Jennifer Lawrence lên tiếng đáp trả khi bị phân biệt giới tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jennifer Lawrence đã chính thức lên tiếng đáp trả sau khi bị trả thù lao cát xe thấp hơn các đồng nghiệp nam chỉ vì là nữ giới.

Jennifer Lawrence, một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của nền điện ảnh Hollywood đã bất ngờ lên tiếng đáp trả sau khi bị trả cát xê theo giới tính.

Hồi năm ngoái, khi hãng Sony bị hacker tấn công, một bức thư trong email đã vô tình bị rò rỉ ra ngoài nhằm tiết lộ việc các diễn viên nữ tham gia bộ phim "American Hustle" bị trả cát xê thấp hơn so với các diễn viên nam rất nhiều. Ngay lập tức, Jennifer Lawrence đã tỏ ra vô cùng bức xúc và tự trách bản thân đã không mạnh dạn lên tiếng đòi quyền lợi?

jennifer lawrence

Jennifer Lawrence lên tiếng đáp trả khi bị phân biệt giới tính.

"Tôi đã không hề biết là mình lại kiếm ít tiền hơn những người may mắn sinh ra là nam giới chỉ khi biết tới thông tin này. Tôi thấy giận chính bản thân mình và tôi đã thất bại trong cuộc đấu tranh đòi thù lao, giành quyền lợi vì tôi đã từ bỏ quá sớm", Jennifer Lawrence nói.

Khi được biết các diễn viên nữ luôn phải nhận thù lao thấp hơn nhiều nam giới, Jennifer Lawrence nói: "Tại sao tôi lại được trả cát sê ít hơn các đồng nghiệp nam giới?" Và ngôi sao của loạt phim 'Hunger Games' cho rằng sự phân biệt đối xử này cần phải chấm dứt tại Hollywood.

Nghi khiến Midu-Phan Thành hủy hôn, hotgirl 17 tuổi nói gì?
Nghi khiến Midu-Phan Thành hủy hôn, hotgirl 17 tuổi nói gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ sinh 17 tuổi Nguyễn Thúy Vi cho biết cô không liên quan gì đến chuyện Midu và Phan Thành lục đục hay hủy hôn ước.
Con trai Khánh Thi thích thú
Con trai Khánh Thi thích thú "tâm sự" cùng ông nội
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip con trai Khánh Thi thích thú, hào hứng "tâm sự" cùng ông nội đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn