Jennifer Lawrence và 100 sao nữ bị phát tán ảnh nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hollywood đang chấn động vì scancal lộ ảnh nhạy cảm lớn nhất từ trước tới nay, trong đó J.Law bị đánh cắp 60 bức cùng các video nhạy cảm.

 Jennifer Lawrence trở thành nạn nhân mới nhất của vụ đánh cắp ảnh nóng.

Trong ngày 31/8, hàng loạt các người đẹp nổi tiếng của làng giải trí Anh Mỹ bị tung ảnh nóng lên một trang web đen. Cho đến nay đã có 101 ngôi sao trở thành nạn nhân của scandal này và tất cả đều được ghi rõ tên tuổi. Những nạn nhân đầu tiên là nữ diễn viên đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence, diễn viên Kirsten Dunst, Victoria Justice, Teresa Palmer, Krysten Ritter, ca sĩ Ariana Grande, người mẫu Kate Upton, cựu giám khảo X Factor Anh Tulisa...

Tên hacker khẳng định đã lấy cắp được hơn 60 bức ảnh khỏa thân "tự sướng" của Jennifer Lawrence, ngoài ra còn có vài video mát mẻ của cô. Tên này cũng cho biết, hắn sắp tung thêm ảnh nóng của nhiều nghệ sĩ khác như Kim Kardashian, Rihanna, Mary Kate Olsen, Kate Bosworth...

 Loạt ảnh nóng của các sao bị phát tán.


101 ngôi sao bị ghi tên trên web đen.

Hiện nhiều ngôi sao đã lên tiếng xác nhận về ảnh nóng của mình. Người phát ngôn của Jennifer Lawrence phát biểu: "Đây là một sự vi phạm trắng trợn các quyền riêng tư. Chúng tôi đã liên lạc với các nhà chức trách và sẽ truy tố bất cứ ai đăng tải các bức ảnh bị đánh cắp của Jennifer Lawrence".

Nữ diễn viên Mary Elizabeth Winstead cũng khẳng định các bức ảnh nóng bị phát tán của cô là thực và giải thích rằng, đó là ảnh hoàn toàn riêng tư của cô và chồng được chụp tại nhà riêng vài năm trước. Chúng đã bị xóa đi, không ngờ vẫn bị lấy cắp.

 Diễn viên Mary Elizabeth Winstead.

Nữ ca sĩ người Anh Tulisa và ngôi sao truyền hình thực tế Lauren Goodger cũng bày tỏ sự phẫn nộ khi bị đánh cắp video giường chiếu với bạn trai cũ. Trong khi đó, diễn viên kiêm ca sĩ 20 tuổi Victoria Justice lên tiếng bác bỏ ảnh nóng là của cô.

Hiện tại FBI đang vào cuộc điều tra vụ việc này. 3 năm trước, Hollywood cũng xảy ra một vụ phát tán ảnh nude tương tự. Khoảng 50 người đẹp lần lượt bị tung ảnh nóng như Scarlett Johansson, Christina Aguilera , Mila Kunis, Vanessa Hudgens, Selena Gomez, Jessica Alba... Thủ phạm đánh cắp và tung ảnh sau đó đã bị FBI bắt giữ, hiện thụ án 10 năm tù.

Theo:  khoevadep.com.vn