Jennifer Phạm đau khổ vì bị 'người tình' nói dối, phản bội?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm đã có những trải lòng đầy nước mắt về cuộc sống và tình yêu, khiến nhiều người phải xót xa, xúc động.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm trải lòng về cuộc sống và tình yêu. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ thẳng thắn bày tỏ, "Đâu phải nụ cười nào cũng là minh chứng của niềm vui. Đâu phải chỉ có nỗi buồn mới khiến người ta rơi nước mắt. Có rất nhiều người đã chọn đi qua những khổ đau, mất mát bằng cách lặng im.

jennifer pham phunutoday1

Jennifer Phạm đau khổ vì bị 'người tình' nói dối, phản bội?

Không phải bất cứ sự tổn thương nào cũng có thể gọi tên. Không phải cứ nhớ đến tận cùng rồi sẽ lãng quên như người đời thường nói. Vết thương tuy đã liền da vẫn có thể gây nhức nhối. Yêu thật nhiều vẫn có thể nói dối là "không". Những con nước lặng yên, đâu có nghĩa sẽ không có sóng ở trong lòng. Một ai đó lặng im, biết đâu chất chứa nơi đáy tim là mênh mông bão tố. Những tình yêu chưa một lần thổ lộ. Có khi còn đẹp hơn nhiều so với trăm lời hẹn hứa đầu môi".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Jennifer Phạm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy hoang mang và xót xa cho nỗi lòng và đồng tình với quan điểm của người đẹp. Thậm chí có người còn hy vọng đó không phải là tâm trạng thật của Hoa hậu bởi những gì cô trải lòng khá buồn và thấm đẫm nước mắt.

jennifer pham phunutoday2

Nhiều người hoang mang và lo lắng, đồng cảm với nỗi lòng của Jennifer Phạm.

Hiện tại, sau thất bại của cuộc hôn nhân đầu với ca sỹ Quang Dũng, Jennifer Phạm đã tìm được bến đỗ thứ hai đầy vững chắc. Đó là một người doanh nhân thành đạt, Nguyễn Đức Hải sinh năm 1980. Chàng doanh nhân trẻ không mặc cảm  khi mình là người đến sau, ngược lại, anh càng trân trọng bà xã và luôn cùng cô vượt lên những thử thách khắc nghiệt của cuộc sống.

Vào cuối năm 2012, Jennifer Phạm đã có một đám cưới cổ tích với chàng doanh nhân trẻ. Sau khi lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Đức Hải, cuộc sống của Jennifer bình yên hơn. Cô không nhận lời làm MC nhiều như trước kia mà cùng chồng sang Mỹ sinh sống và sinh công chúa thứ hai, cũng như chăm sóc cậu con trai cả Bảo Nam. Dù là con riêng, nhưng cậu bé vẫn rất thân thiết, quấn quýt Đức Hải và em gái của mình. Hoa hậu châu Á tại Mỹ đang viên mãn với cuộc sống đủ đầy và cũng chỉ mới tái xuất showbiz với một vài hoạt động như diễn thời trang, đi sự kiện. Có lẽ, sau thất bại hôn nhân với Quang Dũng, cuộc hôn nhân thứ hai là bến đỗ bình yên, hạnh phúc của người đẹp.

jennifer pham phunutoday3

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Jennifer Phạm và Đức Hải.

Trước đó, Jennifer Phạm cũng đã đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng. Hoa hậu Châu Á tại Mỹ viết: "Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ. Vô duyên đối diện bất tương phùng. Phải chăng chúng ta đã cạn duyên thật rồi sao?". Những lời chia sẻ "vu vơ" của Jennifer Phạm đã làm dấy lên "luồng sóng" dư luận với nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'
Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức một đêm nhạc mà không có bất kỳ vị khách mời nào để giãi bày bằng những bản tình ca diễn ra tới đây.
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Maya lần đầu sáng tác ca khúc riêng tặng con gái bé bỏng sau tin đồn tái hợp, hẹn hò với đại gia kim cương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link