Jeon Ji Hyun sinh con trai đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 4 năm kết hôn, vợ chồng 'minh tinh trái đất' vừa vui mừng đón con trai đầu lòng.

Đầu tháng 11/2015, Jeon Ji Hyun xuất hiện tại một sự kiện với vóc dáng đẫy đà. Lúc này, cô đã mang bầu ở tháng thứ 7.

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun đã hạ sinh con trai vào sáng sớm ngày 10/2. Theo đại diện của mỹ nhân phim "Vì sao đưa anh tới", cô sinh con tại một bệnh viện lớn ở Seoul và sức khỏe của hai mẹ con đều tốt. 

Lần đầu tiên Jeon Ji Hyun xuất hiện khi mang thai là khi quảng bá bộ phim điện ảnh Assassination. Lúc đó cô đang mang bầu khoảng 10 tuần và vóc dáng vẫn thanh mảnh, thon gọn. Sau khi có bầu, cô chủ yếu tập trung nghỉ ngơi tĩnh dưỡng để giữ gìn sức khỏe.

Nữ diễn viên cùng ông xã Choi Joon Hyuk háo hức đón con trai đầu lòng sau 4 năm kết hôn. Cặp đôi quen biết nhau từ lâu và tổ chức đám cưới xa hoa vào tháng 4/2012. Chồng nữ diễn viên là người đàn ông vừa có vẻ ngoài anh tuấn vừa tài giỏi, Anh làm việc tại một ngân hàng của Mỹ. Jun Hyuk được ước tính sở hữu khối tài sản gần 40 tỷ won (gần 36 triệu USD). Anh cũng và xuất thân trong một gia đình bề thế. Bà ngoại của Jun Hyuk là nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Hàn Quốc. Mẹ của anh cũng là một nhà thiết kế thời trang. Còn bố Jun Hyuk là đại cổ đông ở một công ty lớn.

Hari Won bất ngờ đòi lì xì Tết từ bạn trai cũ Tiến Đạt
Hari Won bất ngờ đòi lì xì Tết từ bạn trai cũ Tiến Đạt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau chia tay, mối quan hệ của Hari Won và Tiến Đạt vẫn tốt đẹp. Hari Won mới đây thậm chí còn đòi lì xì của bạn trai cũ ngay trên trang cá nhân.
Những cuộc ly hôn gây tiếc nuối nhất showbiz Việt
Những cuộc ly hôn gây tiếc nuối nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những cuộc ly hôn của các cặp đôi nghệ sỹ trong giới showbiz Việt khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.
Theo:  khoevadep.com.vn