Kate Moss xuống sắc, lộ da nhăn nheo như bà già

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kate Moss từng được xem là biểu tượng thời trang của Anh quốc, nhưng hiện tại nhan sắc của cô đã “xuống dốc không phanh”.

Xuất hiện trong một lễ trao giải mới đây, người đẹp 40 tuổi buộc tóc gọn gàng ra phía sau, mặc bộ trang phục họa tiết hoa rất nổi bật. Tuy nhiên, những bức ảnh chụp gần đã "tố cáo" những nếp nhăn sâu trên khuôn mặt của siêu mẫu.

Thời gian gần đây, Kate Moss thường xuyên bị bắt gặp với gương mặt phờ phạc, đầy nếp nhăn, phong cách ăn mặc lôi thôi khi xuất hiện trên đường phố. Thậm chí, đôi chân đắt giá của siêu mẫu Kate Moss đã không còn giữ được vẻ nuột nà như xưa.

Trước đó, ngày 16/1, Kate Moss đã tổ chức một buổi tiệc hoành tráng mừng sinh nhật lần thứ 40 của mình tại một nhà hàng nổi tiếng với sự tham dự của hàng loạt bạn bè nổi tiếng như: Naomi Campbell, Stella McCartney, Jo Wood, Sadie Frost, nhà thiết kế thời trang John Galliano, nhiếp ảnh gia Mario Testino, thợ làm tóc James Brown...

Xuất hiện với chiếc váy đen ôm sát mix cùng áo khoác da báo cùng túi Chanel hồng, Kate Moss tự tin khoe vóc dáng siêu mẫu của mình. Tuy nhiên, chiếc váy ngắn cũng đã vô tình làm lộ đôi chân với phần đầu gối nhăn nhúm, có dấu hiệu lão hóa của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn