Kenny Sang hóa Võ Tắc Thiên "mua chuộc" Việt Hương, Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tập 4 của Thách thức danh hài mùa 2, khán giả và ban giám khảo phát sốt khi Kenny Sang hóa thân thành Võ Tắc Thiên "phiên bản lỗi".

Dù khán giả đã quá quen thuộc với những phát ngôn và hành động gây sốc của hiện tượng mạng Kenny Sang tuy nhiên nhiều người vẫn phải trầm trồ và kinh ngạc khi thấy "hotboy số một Sài Thành" trong tạo hình Võ Tắc Thiên "phiên bản lỗi" cùng một dàn "cung tần mỹ nữ".

Bước vào phần thi của mình, Kenny Sang bắt đầu "nổ tung trời". Không chỉ khiến ban giám khảo sốc với màn chào hỏi : "chị chào hai anh, chị" mà anh chàng này còn trổ tài "khoe của" từ đôi bông tai 50 tỉ, nhẫn 8 tỉ...cộng lại là 7 tỉ, còn tóc giả 60 tỉ, cộng lại là...8 tỉ.. Tuy nhiên ban giám khảo cũng chưa cảm thấy "hào hứng" trước màn khoe của của Kenny Sang. Phải đến khi anh ỏi Việt Hương: “Làm gì dòm thao láo vậy chị?”, nữ giám khảo mới thật sự bật cười.

Kenny Sang hóa Võ Tắc Thiên

Kenny Sang hóa thân thành Võ Tắc Thiên bắt đầu màn "khoe của". Khẳng định bản thân thuộc dòng dõi " hoàng tộc" Kenny Sang thường xuất hiện với những trang phục đúng phong cách "nữ hoàng".

Kenny Sang hóa Võ Tắc Thiên

Giám khảo Việt Hương và Trấn Thành phải thảng thốt trước phần thi "độc" của Kenny Sang.

Chàng trai sinh năm 1991 còn tự tin khẳng định sẽ dành 5 tỷ để "mua chuộc" ban giám khảo để bước vào vòng trong. Việt Hương và Trấn Thành cũng hào hứng và hứa sẽ cười "một cách bất chấp" để Kenny Sang có thể vào vòng cuối cùng.

Tuy nhiên, Kenny Sang khiến khán giả bất ngờ khi quyết định dừng ngay phần thi của mình ở vòng 1 và cho biết sẽ dùng 2 triệu tiền thưởng để làm từ thiện. Giải đáp thắc mắc của khán giả về những tạo hình "độc, sốc" trong thời gian qua Kenny Sang chia sẻ :"Tất cả là do duyên trời cho, nếu ông trời đã bắt thì mình cũng không thể cãi”Bên cạnh đó, anh cũng thầm cảm ơn vì nếu không nổi tiếng trên mạng thì đã không có cơ hội để gặp Trấn Thành và Việt Hương. 

Kenny Sang hóa Võ Tắc Thiên

Kenny (sinh năm 1991) tại thành phố Hồ Chí Minh với tên thật là Nguyễn Thanh Sang. Anh nổi lên như một hiện tượng mạng bằng những phát ngôn gây sốc như "Ở Việt Nam không ai đẹp bằng tôi. Hot boy có cả ngàn loại, nhưng cái nào mà nhất thì chỉ có một và mãi mãi là một mà thôi."; "Nếu không là hot boy số 1 Sài thành mà chơi bóng đá, chắc giờ tôi cũng nổi tiếng ngang ngửa Ronaldo|"; "Tôi đẹp nhất Việt Nam nên nhiều người rất ghen ghét muốn tìm cách hạ bệ tôi cũng là điều dễ hiểu, đâu dễ dàng leo lên vị trí thứ nhất"... Anh cũng thường xuyên xuất hiện với tạo hình màu mè, kỳ dị không giống ai với trang phục "hoàng gia" diêm dúa, cầu kỳ.

Kenny Sang hóa Võ Tắc Thiên

Kenny Sang thường xuyên khoe những bức ảnh mặc đồ cổ trang diêm dúa.

Cường Đô La yêu Hạ Vi, không quên nghĩa với Hà Hồ
Cường Đô La yêu Hạ Vi, không quên nghĩa với Hà Hồ
(Giải trí) - Cường Đô la đưa Hạ Vi về quê dự tiệc cưới của một người bạn thân. Những hình ảnh mới này càng thêm xác thực mối quan hệ của cặp đôi.
Những hình ảnh đầu tiên của Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới 2015
Những hình ảnh đầu tiên của Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lan Khuê diện áo dài và xuất hiện xinh đẹp nổi bật tại Hoa hậu Thế giới.
Theo:  khoevadep.com.vn