Khắc Tiệp hoàn hảo vẫn lẻ bóng, vì sao nên nỗi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến giờ Khắc Tiệp vẫn một mình lẻ bóng thì thật là điều khó hiểu. Phải chăng anh vẫn yêu Ngọc Trinh hay không còn hứng thú với phụ nữ?

Trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp vừa chia sẻ lời bài hát đầy tình cảm như mình đang trong tình yêu. Anh viết: "11:45pm tự kỉ Hyatt một mình với chút lãng mạn cùng piano. Anh hỏi em có bao giờ. Em thôi không còn yêu anh. Em trả lời anh rằng. Cuộc tình chúng mình k bao giờ tan..."

Vậy nhưng, nhiều người cho rằng, ông trùm này chỉ đang tạo chiêu trò để thu hút và khiến người hâm mộ chú ý chứ sau Ngọc Trinh, Khắc Tiệp vẫn chưa tìm được tình yêu cho mình và với Linh Chi, đó chỉ là tình cảm giúp đỡ nhau tiến thân chứ không phải tình yêu.

Khắc Tiệp vẫn lẻ bòng thật bất ngờ.

So với nhiều ngôi sao nam trong showbiz, Khắc Tiệp tuy chỉ đứng sau hậu trường nhưng ông trùm chân dài này rõ ràng hoàn hảo hơn nhiều mỹ nam vậy mà anh vẫn độc thân.

Xét về ngoại hình, Khắc Tiệp tuy không quá long lanh nhưng cũng thuộc hàng ưa nhìn với dáng hình cân đối, chiều cao ổn và gương mặt sáng lạn. Nhìn tổng thế có thể được coi vào hàng khá so với những ngôi sao trong showbiz.

Về độ giàu có thì chẳng phải bàn. Khắc Tiệp sẵn sàng chi tiền khổng lồ để tổ chức Đêm hội chân dài, đưa dàn người đẹp qua Mỹ, Thái Lan... tham quan hay biểu diễn. Anh cũng sở hữu những món hàng hiệu đắt tiền không kém các người đẹp.

Giàu có là thế nhưng Khắc Tiệp lại không phải thuộc dạng người chi tiêt chắt bóp mà luôn vung tay hết cỡ. Anh từng chia sẻ: “Thật sự cách sống của tôi rất xa hoa. Tôi thích bất kể cái gì cũng phải có. Tôi không tiếc cho bản thân một chút gì. Tôi hứng lên là rủ cả nhóm sang Mỹ xem show Thúy Nga.

Quan điểm của tôi là sống hôm nay không cần biết đến ngày mai. Hứng lên, tôi có thể rủ bạn bè đi ăn, bữa ăn có thể lên vài chục triệu là chuyện bình thường. Tuy nhiên, sau mỗi cuộc chơi, tôi không bao giờ tiếc. Tôi được nhiều người giúp nên tôi phải thoáng, số tôi vậy rồi”.

Về tài năng nghệ thuật, cứ nhìn tấm hình đánh đàn piano mới nhất của anh chia sẻ trên trang cá nhân là biết Khắc Tiệp đâu chỉ đẹp trai, giỏi kiếm tiền mà còn đam mê và có năng khiếu nghệ thuật nữa.

Vây quanh Khắc Tiệp luôn là dàn chân dài xinh đẹp có thể ngả vào vòng tay của anh bất cứ lúc nào anh muốn. Và chắc hẳn, trong số đó có không ít cô mờ được làm người yêu của Khắc Tiệp.

Vậy mà, đến giờ Khắc Tiệp vẫn một mình lẻ bóng thì thật là điều khó hiểu. Phải chăng anh vẫn yêu Ngọc Trinh hay không còn hứng thú với phụ nữ?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn