Khắc Việt khoe ảnh gầy nhom và đen nhẻm cùng em trai ngày bé

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khắc Việt khoe với người hâm mộ những bức ảnh ngày bé và tâm sự về em trai, người đã góp tới 80% thành công trên con đường âm nhạc của anh.

Đây là lần đầu tiên, Khắc Việt khoe ảnh ngày bé cùng gia đình khi ở Yên Bái. Đây cũng là lần đầu tiên.nam ca sĩ "Yêu lại từ đầu" chia sẻ về em trai - nhạc sĩ Khắc Hưng, người mà Khắc Việt khẳng định đã góp tới 80% vào thành công trên con đường nghệ thuật của anh.

 

Khắc Việt và em trai Khắc Hưng.

Chính Khắc Hưng là người đảm nhận hòa âm phối khí tất cả các ca khúc của Khắc Việt, thổi vào đó một màu sắc riêng. Và trong liveshow đầu tiên của anh trai diễn ra vào tối ngày 23/8 tới, Khắc Hưng vừa biên tập âm nhạc vừa là người chỉ huy ban nhạc hỗ trợ anh mình trên sân khấu.

Khắc Hưng kém Khắc Việt 5 tuổi. Hai anh em cùng làm nghệ thuật nên có rất nhiều kỷ niệm. Theo lời kể của Khắc Việt, tuổi thơ của anh không đầy đủ điều kiện để làm quen với âm nhạc. Học cấp 2, Khắc Việt và Khắc Hưng được mẹ đăng ký vào cung thiếu nhi sinh hoạt và từ đó hai anh em tham gia các hoạt động văn nghệ ở trường.

Đến khi Tốt nghiệp phổ thông, Khắc Việt đăng ký thi vào khoa Thanh nhạc của trường Nhạc viện Hà Nội (Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam) và đỗ. Sau đó, Khắc Hưng cũng thi đỗ vào khoa Keyboard, hai anh em học cùng trường.

Suốt những năm tháng sinh viên, Khắc Việt làm thêm bằng cách theo chân các đoàn nghệ thuật đi diễn tỉnh với mức cát xe có khi chỉ 20 ngàn đồng. Có thời gian Khắc Việt còn làm nhân viên bán xăng để có tiền nuôi em trai ăn học.

Sau 5 năm đi theo âm nhạc, những thành công của Khắc Việt có được bây giờ cũng nhờ một phần đóng góp từ cánh tay phải của anh - nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng. Khắc Việt rất hiểu và  tự hào về em trai "Hưng giỏi lắm. 80% thành công của tôi hôm nay tất cả là Hưng đứng đằng sau. Hưng là người đưa những bài hát của tôi thăng hoa, đưa ra một sự khác biệt vào thời điểm khi mà người ta nói về nhạc Khắc Việt”.

Anh em Khắc Việt - Khắc Hưng bên bố mẹ ngày bé.

Hai anh em và bố.

Khắc cầm trên tay vé Liveshow "Yêu" của anh diễn ra vào tối 23/8 sắp tới.

Khắc Hưng người góp tới 80% thành công trên con đường âm nhạc của anh trai - Khắc Việt.

Khắc Việt và mẹ.

Để kỷ niệm những ngày khởi đầu gian khó đi theo con đường âm nhạc, vào lúc 20h ngày thứ 7 - 23/8, Liveshow đầu tiên của Khắc Việt sẽ diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Đây cũng là liveshow Khắc Việt dành tặng cho khán giả, người hâm mộ anh suốt năm 5 qua. Chương trình có sự tham gia của các khách mời: Tuấn Hưng, Lê Hiếu, The Men và Hương Tràm.

Theo:  khoevadep.com.vn