Khánh Thi bất ngờ 'bị bệnh', Trấn Thành tả tơi sau ồn ào tình cảm

(Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi bất ngờ 'bị bệnh' thì Trấn Thành tả tơi sau ồn ào tình cảm với Hari Won.
Trấn Thành bê bết \'Thấy thảm hông? Quay vai nghèo. Chỉ dám ăn bánh tráng với uống nước trái cây thôi! Thèm sushi mà không dám ăn luôn đó!!! Haizzzzz\'.

Trấn Thành bê bết \"Thấy thảm hông? Quay vai nghèo. Chỉ dám ăn bánh tráng với uống nước trái cây thôi! Thèm sushi mà không dám ăn luôn đó!!! Haizzzzz\".

Khánh Thi \'Hình như quá vất vả cho công việc. Bệnh rồi. Mong cho không được yếu vào lúc này. Phải vực lên nào. Cố lên nào Thi ơi!\'.

Khánh Thi \"Hình như quá vất vả cho công việc. Bệnh rồi. Mong cho không được yếu vào lúc này. Phải vực lên nào. Cố lên nào Thi ơi!\".

Đông Nhi sợ tăng cân khi ăn đêm \'Giờ này mà 2 đứa chơi 4 ly trà sữa thì có béo không nhỉ?\'.

Đông Nhi sợ tăng cân khi ăn đêm \"Giờ này mà 2 đứa chơi 4 ly trà sữa thì có béo không nhỉ?\".

Hari Won lập kế hoạch giảm cân \'Tôi biết tôi mập lên...Nên tôi quyết định là giảm cân nè...Hôm nay thì không thể bỏ dứt khoát được đâu... Ăn ít ít...Rồi mai thì tui bắt đầu detox...\'.

Hari Won lập kế hoạch giảm cân \"Tôi biết tôi mập lên...Nên tôi quyết định là giảm cân nè...Hôm nay thì không thể bỏ dứt khoát được đâu... Ăn ít ít...Rồi mai thì tui bắt đầu detox...\".

Hồng Ngọc lại khiến fans \'đỏ mắt\' khi chia sẻ khoảnh khắc thư giãn trong bồn tắm \'Gạt bỏ mọi lo lắng và căng thẳng.. Một chút cho riêng mình\'.

Hồng Ngọc lại khiến fans \"đỏ mắt\" khi chia sẻ khoảnh khắc thư giãn trong bồn tắm \"Gạt bỏ mọi lo lắng và căng thẳng.. Một chút cho riêng mình\".

Không váy áo quyến rũ, Huyền My vẫn hút mắt người nhìn với vẻ xinh đẹp cá tính giữa đời thường.

Không váy áo quyến rũ, Huyền My vẫn hút mắt người nhìn với vẻ xinh đẹp cá tính giữa đời thường.

Diễn viên Lê Phương \'Không bất chấp để có cuộc sống giàu sang. Chỉ mong cầu một cuộc đời thú vị!!\'.

Diễn viên Lê Phương \"Không bất chấp để có cuộc sống giàu sang. Chỉ mong cầu một cuộc đời thú vị!!\".

Nhã Phương khoe ảnh thời \'ngố tàu\'.

Nhã Phương khoe ảnh thời \"ngố tàu\".

Ốc Thanh Vân khoe khoảnh khắc ấn tượng của ba mẹ con \'Giải lao giữa giờ học kịch bản MC. Hoạt động ưa thích mỗi tối. Cola rất thích tập luyện giống mẹ, ép dẻo, xoạc chân, trồng chuối, đủ cả\'.

Ốc Thanh Vân khoe khoảnh khắc ấn tượng của ba mẹ con \"Giải lao giữa giờ học kịch bản MC. Hoạt động ưa thích mỗi tối. Cola rất thích tập luyện giống mẹ, ép dẻo, xoạc chân, trồng chuối, đủ cả\".

Phạm Hương \'Nếu bạn chỉ có một nụ cười , hãy trao nó cho những người mà bạn yêu quý\'.

Phạm Hương \"Nếu bạn chỉ có một nụ cười , hãy trao nó cho những người mà bạn yêu quý\".

Hotgirl Thúy Vi \'Nhìn cũng khí chất lắm chứ\'.

Hotgirl Thúy Vi \"Nhìn cũng khí chất lắm chứ\".

Trà Ngọc Hằng lại suy ngẫm về \'kẻ thức ba\' rằng \'Kẻ thứ ba dù đến sau hay đến trước cũng chỉ là kẻ ngốc. Em vẫn cứ nghĩ....tình yêu không có lỗi. Sẽ bất chấp tất cả để yêu một người. Chẳng có gì sai. Mãi đến sau mới biết. Thật ra từ đầu tới cuối. Chỉ một mình em, chỉ một mình em ngốc nghếch. Tự cảm động với chính mình mà thôi!!!\'.

Trà Ngọc Hằng lại suy ngẫm về \"kẻ thức ba\" rằng \"Kẻ thứ ba dù đến sau hay đến trước cũng chỉ là kẻ ngốc. Em vẫn cứ nghĩ....tình yêu không có lỗi. Sẽ bất chấp tất cả để yêu một người. Chẳng có gì sai. Mãi đến sau mới biết. Thật ra từ đầu tới cuối. Chỉ một mình em, chỉ một mình em ngốc nghếch. Tự cảm động với chính mình mà thôi!!!\".

Trương Quỳnh Anh chăm chú rèn luyện thân thể và tự tin selfile trong hình ảnh mới.

Trương Quỳnh Anh chăm chú rèn luyện thân thể và tự tin selfile trong hình ảnh mới.

Văn Anh triết lý tình yêu \'Tình yêu đẹp vẫn luôn đâu đó trong cuộc đời, rồi nó sẽ đến với những ai biết yêu thương...\'.

Văn Anh triết lý tình yêu \"Tình yêu đẹp vẫn luôn đâu đó trong cuộc đời, rồi nó sẽ đến với những ai biết yêu thương...\".

Hương Giang