Khánh Thi bị bạn trai chê là mẫu hậu "khùng" nhất thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn trai Phan Hiển không ngại ngần chê Khánh Thi là "mẫu hậu khùng nhất thiên hạ" với vũ điệu "khùng" nhảy cho con trai Kubi xem.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển bất ngờ chia sẻ đoạn clip dài 1 phút 12 giây ghi lại cảnh Khánh Thi nhảy nhót với những vũ điệu có một không hai, làm trò cười cho con trai Kubi bé bỏng. Theo đó, chàng vũ công 9X bày tỏ "Nữ hoàng dancesport giờ thành mẫu hậu "khùng " nhất thiên hạ. Người ta có vũ điệu cồng chiêng trên sàn nhảy thì nhà mình có "Vũ điệu khùng" của mẹ Kubi".

khanh thi phunutoday1

Khánh Thi bị bạn trai chê là mẫu hậu "khùng" nhất thiên hạ.

Có thể thấy, trong đoạn clip này, cậu bé Kubi nở nụ cười rạng rỡ khi xem mẹ nhảy "vũ điệu khùng" mới sáng tác. Gương mặt bụ bẫm, đôi má phúng phính cũng như điệu cười mỉm dễ thương của Kubi đã làm "chao đảo" cộng đồng mạng. 

Ngay lập tức, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Rất nhiều người tỏ ra thích thú, thậm chí ngưỡng mộ "độ chịu khó" và sáng tạo của Nữ hoàng dancesport khi cố gắng làm "trò" cho con trai được vui.

khanh thi phunutoday2

Nhiều người thích thú với độ "khùng" nhưng cực đáng yêu của Khánh Thi và con trai.

Kubi tên thật là Nguyễn Minh Cường. Cậu bé sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt “hiền khô” và giống hệt bố Phan Hiển. Kể từ khi ra đời, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều rất tò mò trước dung nhan của bé. Có thể thấy, từ lúc chào đời đến nay, dù chưa một lần tiết lộ cận cảnh gương mặt bé song Nữ hoàng dancesport và chàng vũ công 9x vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh bé trên trang cá nhân. Theo đó, cặp đôi này cảm thấy khá tự hào khi nói về con.

khanh thi phunutoday3

Khánh Thi tiết lộ tật xấu của bạn trai Phan Hiển.

Trước đó, Khánh Thi cũng không ngại ngần tiết lộ những điểm xấu của bạn trai Phan Hiển trên trang cá nhân. Theo Khánh Thi, Phan Hiển có nhiều điểm tốt nhưng cũng có không ít những điểm xấu khiến cô phiền lòng. Thêm vào đó, Nữ hoàng dancesport còn bày tỏ rằng Phan Hiển thích đến gần những cô gái khác, thậm chí còn tỏ tình, yêu đương và vô số những tật xấu khác mà cô chưa tiện nói ra.

Chí Nhân ngoại tình với bạn diễn, MC Minh Hà dù đã có vợ con?
Chí Nhân ngoại tình với bạn diễn, MC Minh Hà dù đã có vợ con?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đã có vợ - diễn viên Thu Quỳnh và con trai nhưng Chí Nhân vẫn có mối quan hệ ngoài luồng với Minh Hà - bạn diễn trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp"?
Nhã Phương bị ba mẹ đánh giá lăng nhăng khi yêu Trường Giang
Nhã Phương bị ba mẹ đánh giá lăng nhăng khi yêu Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương cho biết, mọi người không hiểu nên đã đánh giá cô là lăng nhăng trước những ồn ào trong chuyện tình cảm với Trường Giang.

 

Theo:  khoevadep.com.vn