Khởi My: Có bị cám dỗ hay không là do mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chưa từng bị đại gia buông lời khiếm nhã, không phải đệ tử của Hoài Linh và mối quan hệ với Kelvin Khánh chỉ là bạn bè – Khởi My tiết lộ những sự thực về cô với Phunutoday.

Những tin đồn về Khởi My – sự thật là gì?

Khởi My

Vừa rồi, một trang mạng công bố danh sách các trang fanpage nổi tiếng nhất Việt Nam thì trang của Khởi My chỉ đứng sau Hoài Linh – người được xem là nghệ sỹ giải trí số 1 hiện nay. Có người cho rằng Khởi My và một số ca sỹ trẻ khác bỏ tiền ra mua Like.

Nếu như dùng facebook thì chị biết đấy, để tài khoản của mình được facebook xác định rất khó khăn và chặt chẽ. Muốn lập các tài khoản ảo không đơn giản và dễ dàng gì. Trong khi đó, một fanpage nhiều like hay ít like không đánh giá được ai nổi hơn ai. Mục đích của Khởi My khi lập ra trang fanpage này là cập nhật các thông tin của mình cho khán giả quan tâm, như một bài hát, một bộ phim mới, chứ không phải để gia tăng sự nổi tiếng. Hơn nữa Khởi My rất tôn trọng Tổ nghề. Chuyện mua Like với Khởi My không bao giờ có.

Kể từ sau khi đăng quang Gương mặt thân quen, người ta đồn rằng Khởi My là “đệ tử chân truyền” của dành hài Hoài Linh nên mới có được những “ngón nghề” hóa thân xuất sắc đến vậy cũng như độ nổi tiếng gia tăng…

Hoàn toàn không có chuyện đó đâu. Khởi My và chú Hoài Linh chỉ gặp nhau đôi ba lần khi đi diễn. Gương mặt thân quen là nơi mà Khởi My được gặp và nói chuyện với chú nhiều nhất. Chiến thắng đó một phần là do may mắn, một phần vì tính của Khởi My là đã làm gì thì phải làm cho bằng được. Cung hoàng đạo của Khởi My là Ma kết – cung đứng đầu trong 12 cung Hoàng đạo về sự lì mà.

Fan hâm mộ đang phát sốt với mối quan hệ thực thực hư hư của em và Kelvin Khánh. Thực tế thì hai người thực sự là một đôi

Và là đôi bạn thân. Sự kết hợp của hai đứa trong phim ngắn Gửi cho anh được các fan ủng hộ đến mức họ muốn hai đứa là một cặp. Khởi My và Khánh thấy sự ghép đôi đó rất thú vị. Ngay cả các khán giả lớn tuổi khi gặp Khởi My và Khánh tại một event cũng rất thích thú và khen ngợi: “Hai đứa dễ thương quá!”. Còn thực tế hai đứa chỉ là bạn.

30 tuổi mới yêu

khởi my

Làm một nghệ sỹ “sạch” của showbiz Việt khó hơn cả bắc thang lên trời. Khởi My có thấy áp lực khi phải giữ hình ảnh trong sáng, bình dị và không scandal của mình?

Khởi My không thấy một chút áp lực nào. Hình ảnh của Khởi My từ khi bước chân vào nghệ thuật như thế nào thì bây giờ vẫn vậy. Đương nhiên đã có những thay đổi, nhưng theo hướng hoàn thiện hơn chứ không phải đổi hướng 180 độ.

Nhưng những cám dỗ cho thể xoay mình một góc 180 độ như thường.

Khởi My cho rằng “cám” có “dỗ” được mình hay không là do mình. Nếu mình nghiêm túc thì những biểu hiện của mình ra bên ngoài cũng vậy. Người khác nhìn vào sẽ thấy “à cô ta là người nghiêm túc” và không có ý định cám dỗ mình. Hoặc giả người ta có ý định đó rồi thì khi chứng kiến hành động, cử chỉ của mình, người ta sẽ nghĩ lại.

Vậy áp lực lớn nhất của Khởi My lúc này là gì?

Đó là làm sao giữ được tình cảm của khán giả. Mỗi nghệ sỹ có những khán giả của riêng mình nhưng khán giả thì có thể yêu thích rất nhiều nghệ sỹ. Mà chị thấy đấy, càng ngày càng có nhiều nghệ sỹ trẻ nổi lên. Họ rất tài năng, rất giỏi, thậm chí rất đẹp. Thế nên để lúc nào cũng giữ được một ngăn nhỏ của mình trong trái tim khán giả là một thử thách lớn. Mỗi sáng thức dậy, suy nghĩ đầu tiên lướt qua trong đầu Khởi My là hôm nay mình sẽ làm gì, có bài hát mới nào. Khởi My không có người quản lý, không có nhà sản xuất, chỉ có mẹ. Từ show diễn, bài hát, trang phục, chiến lược… đều do hai mẹ con vạch ra. Khởi My có một hoàn cảnh khó khăn nên buộc phải nỗ lực gấp 10 lần các nghệ sỹ khác.

Nhưng giữa một showbiz đang loạn giá trị như hiện nay, nếu không có scandal, không có tin đồn thì e là có ra sản phẩm mới công chúng cũng không biết đến.

Thực ra việc tạo ra các thông tin gây hiểu lầm hay như chị gọi là tin đồn Khởi My thấy không có gì sai. Khởi My không cho đó là scandal. Ở nước ngoài, những bộ phim bom tấn luôn phải đi kèm với những tin đồn bom tấn. Đó là quy luật sinh tồn của showbiz, miễn sao thông tin đó không hại ai.

Chưa bao giờ thấy Khởi My mặc một bộ đồ sexy. Hay là vì em không tự tin vào ngoại hình của mình?

Các cụ nói tốt khoe xấu che mà (cười). Một phần vì dòng nhạc Khởi My theo đuổi không phù hợp với hình ảnh sexy. Một phần vì Khởi My không thích mặc hở quá mà chỉ thích phong cách nhí nhảnh, dễ thương pha chút mạnh mẽ. Tính cách như vậy nên, áo crop-top hở bụng Khởi My đã mặc rồi, soóc ngắn Khởi My cũng mặc rồi, nhưng vẫn không thành sexy.

Mẹ lúc nào cũng kè kè bên cạnh có phải là lý do đến giờ Khởi My vẫn chưa có người yêu?

50% đó chị (cười), 50% còn lại là do Khởi My. Thời gian này Khởi My rất yêu công việc và dành tất cả thời gian cho nó. Hơn nữa, thầy bói bảo đến năm 30 tuổi thì duyên mới đến. Khởi My rất là tin.

khởi my

Khởi My có thể tiết lộ những món đồ hiệu đáng giá của mình và số đôi giày mà em sở hữu?

Giày thì Khởi My chưa bao giờ đếm còn hàng hiệu thì Khởi My không có. Ai cũng biết là Khởi My có hoàn cảnh ban đầu khó khăn nên Khởi My rất tiết kiệm. Trang phục biểu diễn thì bắt buộc phải đầu tư, còn mỹ phẩm, túi xách hàng hiệu với Khởi My là không cần thiết. Ngày thường Khởi My ăn mặc cũng giản dị, bình dân.

Khởi My không sợ mất hình ảnh với những trang phục bình dân sao?

Khởi My không sợ vì khán giả đã quá quen thuộc với một Khởi My chân chất rồi. Và họ cũng nói với Khởi My rằng họ thích vậy.

Khởi My mất bao nhiêu thời gian trang điểm mới tự tin ra đường?

Nhiều nhất là 30 phút bao gồm cả làm tóc và ít nhất là 5 phút.

Cảm ơn Khởi My về cuộc trò chuyện này!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn