Không ký hợp đồng nhưng Quang Lê vẫn đầu tư khủng cho Trọng Nghĩa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những căng thẳng với Đàm Vĩnh Hưng tạm lắng xuống, Quang Lê bỏ tiền tiền đầu tư cho chàng "Đan Nguyên đường phố" - Trọng nghĩa phẫu thuật thẩm mỹ

Ngày 5/7, Trọng Nghĩa chàng trai gây nên sự ồn ào giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng đã bắt đầu thực hiện phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa mũi, xóa sẹo, cấy mỡ toàn mặt tại một bệnh viện tại Quận 8, TP.HCM. Được biết, toàn bộ chi phí của ca phẫu thuật do chính Quang Lê bỏ tiền với 322 triệu đồng.

Bắt đầu thực hiện phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa mũi, xóa sẹo, cấy mỡ toàn mặt với chi phí lên 322 triệu đồng.

Trước đó, có thông tin Quang Lê sẽ đưa Trọng Nghĩa sang Thái Lan để phẩu thuật thẩm mỹ nhưng sau đó nam ca sĩ hải ngoại đã mời được bác sĩ Hàn Quốc về thực hiện ca mổ ngay trong nước.

Không ký hợp đồng nhưng Quang Lê vẫn đầu tư 322 triệu cho Trọng Nghĩa phẩu thuật thẩm mỹ để có cơ hội với các bầu show khác.

Mặc dù bỏ tiền để cho Trọng nghĩa tút tát lại nhan sắc để thuận lợi hơn với con đường đi hát chuyên nghiệp nhưng Quang Lê khẳng định anh sẽ không ký hợp đồng với chàng trai này vì không muốn tiếp tục gây mâu thuẫn với Đàm Vĩnh Hưng. Quang Lê cũng giải thích rõ việc không khí hợp đồng nhưng vẫn đầu tư tiền cho Trọng nghĩa làm đẹp là muốn chàng “Đan Nguyên đường phố” sẽ có cơ hội hợp tác với các bầu show khác.

Mr.Đàm hứa với ca sĩ Mỹ Tâm là một tuần không lên facebook, không đăng status về chuyện của chàng trai bán kẹo kéo nữa.

Mới đây, Mr. Đàm cũng đã chấp nhận để ồn ào giữa anh và Quang Lê lắng xuống khi hứa với ca sĩ Mỹ Tâm là một tuần không lên facebook, không đăng status và không lên báo về chuyện của chàng trai bán kẹo kéo nữa.

Mr.Đàm - Quang Lê: 2 người đàn ông và 1
Mr.Đàm - Quang Lê: 2 người đàn ông và 1 "con gà" thành cái chợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều ý kiến cho rằng scandal của Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê những ngày vừa qua đã thực sự đi qua giới hạn.
Mr. Đàm hứa bỏ qua chuyện Quang Lê vì Mỹ Tâm
Mr. Đàm hứa bỏ qua chuyện Quang Lê vì Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Ông hoàng nhạc Việt" hứa với "họa mi tóc nâu" trong tuần tới sẽ không nhắc gì đến vụ việc của Quang Lê.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn