“Kong: Skull Island”: Việt Nam đẹp huyền ảo trong trailer mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ phim bom tấn "Kong: Skull Island" mới đây vừa tung trailer khủng khiến nhiều người ngỡ ngàng trước vẻ đẹp huyền bí của Việt Nam.

Vào ngày 23/7, tại sự kiện Comic-Con, hãng phim Legendary Pictures đã chính thức tung ra trailer cho bom tấn Kong: Skull Island. Trong trailer này, người xem đã có cái nhìn đầu tiên về sự vĩ đại của King Kong cùng những pha hành động và cháy nổ mãn nhãn. Đồng thời, cũng không thể rời mắt bởi sự hoành tráng, huyền ảo của đất nước Việt Nam xinh đẹp.

Trong trailer mới, chuyến hành trình của đoàn thám hiểm đến hòn đảo của King Kong đã gặp sự cố. Họ phải chiến đấu với người bản địa và phải đối đầu với King Kong. Trong những thông cáo báo chí trước, nhà sản xuất cho biết King Kong trong Kong: Skull Island sẽ là phiên bản lớn nhất mọi thời đại. Đạo diễn Jordan Vogt-Robert cho biết Kong có chiều cao hơn 30 mét, gấp 4 lần so với bản phim năm 2006 của Peter Jackson và gấp đôi Kong của thập niên 30.

Sự hoành tráng còn được thể hiện ở những cảnh quay tại Việt Nam. Việt Nam được tái hiện tuyệt đẹp trong trailer lần này. Kong: Skull Island chính thức ra rạp tại Mỹ vào 10/3/2017, tiếp theo là Godzilla 2 vào ngày 8/6/2018.

Toàn cảnh lễ dạm ngõ của
Toàn cảnh lễ dạm ngõ của "MC thời tiết" Minh Ngọc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau 10 năm bên nhau "MC thời tiết" Mai Ngọc và bạn trai "thiếu gia" quyết định tổ chức lễ dạm ngõ trong sự chứng kiến, vui mừng của họ hàng
Những bộ phim Hàn nên xem tháng 7
Những bộ phim Hàn nên xem tháng 7
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vào tháng 7, có rất nhiều bộ phim hấp dẫn lên sóng. Thế nhưng, hãy chú ý tới những bộ phim Hàn dưới đây bởi độ "nóng" của nó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn