Ku Tin thắng 10 triệu đồng nhờ chê Việt Hương 'hôi quá'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bất ngờ bị "sỉ nhục", nhưng nữ danh hài vẫn bỏ qua và dành nhiều lời khen cho cậu nhóc 4 tuổi.

Là thí sinh được yêu mến trong Người hùng tí hon, hiện tượng mạng 4 tuổi -  Kutin - tiếp tục khiến khán giả phát cuồng khi xuất hiện trong tập 5 của Thách thức danh hài mùa thứ 2 phát sóng tối 29/11.

Ngay khi vừa xuất hiện, Ku Tin gây ấn tượng trong trang phục áo bà ba đáng yêu. Không diễn tiểu phẩm hài nào, thay vào đó "cậu nhóc bánh bao" một lần nữa phát huy sở trường hát dân ca ngọt ngào nhưng vẫn khiến bộ đôi giám khảo Trấn Thành và Việt Hương bật cười thích thú.

Ku Tin thắng 10 triệu đồng nhờ chê Việt Hương 'hôi quá'

Thí sinh nhí Huỳnh Minh Hoàng với tên gọi thân thiết Ku Tin thể hiện khả năng hát dân ca trên sân khấu Thách thức danh hài.

Liên tiếp 2 vòng thi, Ku Tin khiến giám khảo và khán giả không thể ngừng cười khi thể hiện hai ca khúc “ruột” Hồn quê và Áo mới Cà Mau. Đặc biệt trong vòng 2, cậu nhóc còn lém lỉnh chế lời thành “Nghe nói Việt Hương hôi lắm...”.

Việt Hương bày tỏ sự thích thú khi nhận xét: “Con còn nhỏ nhưng đã nhớ bài, hát đúng nhịp. Như bài Hồn quê phải hát nhiều và nhanh, vậy mà con cũng làm được".

Ku Tin thắng 10 triệu đồng nhờ chê Việt Hương 'hôi quá' 1

Cậu nhóc được bộ đôi danh hài dành nhiều tình cảm vì sự dễ thương.

Dừng lại với giải thưởng 10 triệu đồng, Ku Tin còn bất ngờ dành tặng chương trình điệu nhảy Gangnam Style dễ thương. Tuy nhiên, trong lúc cậu bé bánh bao say sưa nhảy nhót trên sân khấu thì bất ngờ chiếc quần bị tuột và mọi người lại được tràng cười ngất ngây bởi sự ngây ngô, dễ thương của cậu bé này.

Những màn giả gái luôn là "đặc sản" của Thách thức danh hài, trong tập này, thí sinh Hoàng Huy ghi điểm trong lòng khán giả bởi sự duyên dáng đến từ ngoại hình và những câu nói hài hước thông minh.

Bước vào phần trình diễn, chàng trai giả gái điêu luyện biến hóa đầy linh hoạt trong tiểu phẩm Ứng xử của hoa hậu. Đỉnh điểm của tiết mục, khán giả bị “đứng hình” khi “tân hoa hậu” đòi... thay tã cho Ngô Kiến Huy.

Ku Tin thắng 10 triệu đồng nhờ chê Việt Hương 'hôi quá' 2

"Hoa hậu" Hoàng Huy đòi... thay tã cho Ngô Kiến Huy.

Lấy được nụ cười của Việt Hương, Hoàng Huy quyết định dừng lại và nhận 2 triệu đồng về may đầm mới nhằm "chặt chém" Việt Hương​.

Trong khi đó, một thí sinh khác cũng chinh phục 2 giám khảo bằng tài giả gái tài tình là Du Kị. Xuất hiện trong tà áo dài trắng, anh giả gái đẹp đến mức khiến Việt Hương phải... băn khoăn.

Ku Tin thắng 10 triệu đồng nhờ chê Việt Hương 'hôi quá' 4

Du Kị khiến Việt Hương băn khoăn vì giả gái quá đẹp.

Với tiểu phẩm Yêu bất chấp,  Du Kị và bạn diễn Thành Vinh chinh phục khán giả bằng những câu nói hài hước dí dỏm như “2 phút nữa là xé nát quần” hay “đập nát hai cái núi thành bờ đồng bằng sông Cửu Long trồng lúa”. Được Trấn Thành nhận xét là sử dụng kỹ thuật sân khấu biểu diễn đầy chuyên nghiệp, đôi bạn vượt qua 2 vòng thi một cách nhẹ nhàng giành lấy 10 triệu đồng.

Ngoài các tiết mục nói trên, tập 5 còn mang đến phần thi của Mỹ Phương từ Mỹ. ​Chỉ với tình huống trao vương miện cho giám khảo, chị vượt qua 2 vòng thi một cách dễ dàng. Tuy nhiên, thí sinh này phải dừng lại ở vòng 3 vì tiết mục chưa "đủ đô". Bên cạnh đó, thí sinh Trúc Ly thể hiện biểu cảm giống Trấn Thành.

Tập 6 của Thách thức danh hài  lên sóng vào 20h, chủ nhật (6/12) trên HTV7.

Mặc tin đồn cặp kè, Phi Nhung vẫn tận tình chăm sóc phi công trẻ
Mặc tin đồn cặp kè, Phi Nhung vẫn tận tình chăm sóc phi công trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trong hậu trường của một chương trình ca nhạc, Phi Nhung đã chăm sóc cho "đệ tử ruột" Phú Quý rất tận tình mặc tin đồn cả hai cặp kè.

 

Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Hoa hậu Diễm Hương
Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Hoa hậu Diễm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngày hôm nay (29/11), đám cưới của Diễm HươngQuang Huy đã được diễn ra trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè.
Theo:  khoevadep.com.vn