Kỳ Duyên không còn 'cửa' tham dự Hoa hậu Thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới là Diệu Ngọc chứ không phải là Kỳ Duyên như tin đồn đưa trước đó.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, bà Thúy Nga - Giám đốc công ty Elite đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa khôi Áo dài và đưa thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới đã có phát ngôn chính thức về việc chọn "nhân vật" tham dự Hoa hậu Thế giới năm nay. Theo đó, bà Thúy Nga cho biết, Diệu Ngọc sẽ là người đại diện Việt Nam đi thi cuộc thi này, thay vì Kỳ Duyên như đồn đoán trước đó.

ky duyen phunutoday1

Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới.

Bà Thúy Nga cho biết, bà không bao giờ nghĩ mọi cánh cửa đều đóng với mình, nhất là với một cô gái còn rất trẻ và có danh hiệu như Kỳ Duyên. Bà tin người đẹp Nam Định còn rất nhiều cơ hội để phát triển và điều này, bà cũng đã trao đổi khá nhiều lần với Kỳ Duyên.

Nói về Diệu Ngọc, bà Thúy Nga cho rằng, Diệu Ngọc là một trong số thí sinh hiếm hoi của Việt Nam có vóc dáng, hình thể được coi là hợp tiêu chí quốc tế. Cô cao 1m80, vóc dáng khá săn chắc, khuôn mặt pha trộn giữa nét đẹp Âu và Á. Khi lên sân khấu với vóc dáng và khuôn mặt như vậy, đại diện Việt Nam mới không sợ bị lọt thỏm giữa rừng nhan sắc đến từ hơn 100 quốc gia.

Ngoài ra, Diệu Ngọc còn là một cô gái khá đằm tính, điềm đạm, sống nội tâm, nhưng khác với vẻ bề ngoài, đó là một cô gái có ý chí mãnh liệt, khát khao chiến thắng. Cô luôn nỗ lực trong mọi hoạt động, nhưng luôn thân thiện, hài hòa với mọi người. Xét tổng thể, Diệu Ngọc có đầy đủ yếu tố mà cuộc thi Hoa hậu Thế giới cần: Vóc dáng, nhan sắc, tri thức, bản lĩnh và lòng nhân ái. Đó là lý do Ban tổ chức quyết định trao vương miện cho cô.

Trước đó, người hâm mộ của Hoa Hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên không khỏi xôn xao trước tin đồn cô sắp sửa "đem chuông đi đánh xứ người" khi cô thể hiện mong muốn được tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Hoa hậu Thế giới

ky duyen phunutoday2

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, cô sở hữu chiều cao 1,73 m, với các số đo hình thể là 86-63-91. Người đẹp đến từ Nam Định được đánh giá cao bởi cô sở hữu làn da mịn màng, vóc dáng cân đối, khỏe mạnh và có nền tảng tri thức. Tuy nhiên, trước thông tin cô mong muốn được tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới, nhiều ý kiến cho rằng cô còn quá non nớt và không đủ năng lực để tham gia cuộc thi này.

Thiếu gia Phan Thành bất ngờ cầu hôn Midu?
Thiếu gia Phan Thành bất ngờ cầu hôn Midu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thiếu gia Phan Thành khoe nhẫn đính hôn và ngầm cầu hôn "tình cũ" Midu, mong cô suy nghĩ lại và tha thứ cho anh?
Hé lộ bí mật 'sốc' về chuyện tình cảm của Lê Công Tuấn Anh
Hé lộ bí mật 'sốc' về chuyện tình cảm của Lê Công Tuấn Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - NSƯT Ngọc Hiệp cho rằng, giữa cô và Lê Công Tuấn Anh không tồn tại tình cảm yêu đương mà đó là sự đồng cảm của đôi bạn tri kỷ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn