Kỳ Hân khoe ảnh 'bán nude' của Mạc Hồng Quân trong ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỳ Hân bất ngờ khoe ảnh "siêu độc" ngày bé của Mạc Hồng Quân trước buổi tiệc mừng diễn ra ở TP.HCM.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải hình ảnh Mạc Hồng Quân ngày bé kèm dòng chú thích "Năm anh lên 10" đầy hài hước. Trong ảnh, chàng cầu thủ 9X cởi trần, mặc quần bơi, tự tắm bằng vòi hoa sen được gia đình anh lưu giữ cẩn thận suốt nhiều năm qua bằng việc lồng trong khung gương kính.

mac hong quan phunutoday1

Kỳ Hân khoe ảnh ngày bé của Mạc Hồng Quân.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái kèm hình ảnh ngày bé của Mạc Hồng Quân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người không ngớt lời khen ngợi dành cho anh và cho rằng, đẹp trai từ bé và có nụ cười duyên.

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như vẫn chưa đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Mặc dù đám hỏi đã kết thúc tại quê nhà cô dâu ở Sóc Trăng nhưng có vẻ như chàng cầu thủ 9X vẫn còn khá trăn trở và không thoải mái bởi đã có lúc anh cho rằng, điều khiến anh hối hận nhất là đến thời điểm này vẫn chưa được gặp con trai.

mac hong quan phunutoday2

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân hạnh phúc trong đám hỏi diễn ra ở quê nhà cô dâu - Sóc Trăng.

Vào ngày 26/6 tới đây, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ tổ chức một bữa tiệc mừng ở TP. HCM để chiêu đãi bạn bè. Hiện tại, anh vẫn ở Long An để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 13 V-League vào 17h ngày 25/6. Sau trận, cầu thủ 9X sẽ thu xếp về TP.HCM để cùng Kỳ Hân tiếp đón bạn bè.

Lộ bí mật về câu chuyện xúc động trong đám tang Trần Lập
Lộ bí mật về câu chuyện xúc động trong đám tang Trần Lập
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Anh Tuấn đã kể lại câu chuyện xúc động trong đám tang Trần Lập cũng như tình bạn thân thiết giữa hai người lúc sinh thời của cố nhạc sỹ.
Lâm Chi Khanh mắng Hương Giang Idol đẹp nhưng... vô học?
Lâm Chi Khanh mắng Hương Giang Idol đẹp nhưng... vô học?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh bất ngờ đăng đàn mắng Hương Giang Idol là đẹp nhưng rất ... vô học trên trang cá nhân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link