Lady Gaga bị kiểm soát tại Hàn Quốc, Leonardo DiCaprio đảm nhận vai Steve Jobs

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau sự cố biểu diễn khiêu dâm hồi tháng 4 năm 2012, Lady Gaga gặp nhiều hạn chế hơn khi tham gia show ca nhạc ở Hàn Quốc.

Lady Gaga sẽ bị kiểm soát chặt chẽ tại đêm diễn ở Hàn Quốc

Trong hai ngày 15-16/8 năm nay, Lady Gaga cùng nhiều nghệ sỹ khác sẽ tham gia lễ hội âm nhạc mùa hè quy mô lớn tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

Đây không phải lần đầu tiên Lady Gaga tham gia biểu diễn trong nhạc hội mùa hè tại Hàn Quốc, cô từng xuất hiện trong chương trình này cách đây 2 năm. Khi đó, nhiều cư dân bản địa đã lên tiếng yêu cầu hủy bỏ show diễn, vì nữ ca sĩ người Mỹ ủng hộ người đồng tính và sở hữu “lịch sử” dày đặc màn trình diễn khiêu dâm trước đó.

Sau cùng, để giải quyết êm đẹp tranh cãi này, BTC buộc phải gắn mác “18+” cho buổi biểu diễn và chỉ bán vé cho những người đủ tuổi thành niên. 

Do ảnh hưởng từ sự cố của 2 năm trước, Lady Gaga sẽ gặp phải một số hạn chế trong show diễn sắp tới. Đại diện của BTC cho biết: “Chúng tôi chưa nhận được thông tin cụ thể về phần biểu diễn của Lady Gaga, nhưng có lẽ cũng cần đến những khuyến cáo tương tự đêm diễn năm 2012, trong trường hợp nữ ca sĩ có những màn trình diễn ‘nóng bỏng’ quá mức cho phép”.

Leonardo DiCaprio đảm nhận vai tổng giám đốc Apple

Theo tờ The Hollywood Reporter, Sony đang thảo luận với Danny Boyle, đạo diễn các bộ phim nổi tiếng như Triệu phú ổ chuột, Lối sống trụy lạc để đạo diễn bộ phim về cuộc đời Steve Jobs dựa trên cuốn tiểu sử của Walter Issason.

Cũng trong bài báo này, ấn phẩm viết Boyle đã liên hệ với nam tài tử DiCaprio, người nổi danh với các vai diễn trong Titanic hay Kim cương máu, tuy nhiên, chưa rõ Leonardo có quan tâm đến lời mời này hay không. Năm 2000, cả hai từng cộng tác trong bộ phim The Beach.

Thông tin được đưa ra chỉ 1 tuần sau khi đạo diễn David Fincher bị loại khỏi dự án vì ra “yêu sách” trả trước thù lao lên tới 10 triệu USD và đòi kiểm soát hoàn toàn kế hoạch tiếp thị. Trước đó, còn có tin đồn Fincher chỉ đồng ý đạo diễn nếu nam diễn viên Christian Bale đồng ý đóng vai cố Tổng Giám đốc Apple.

Hiện tại, thành viên đoàn làm phim duy nhất được xác nhận là tác giả kịch bản Aaron Sorkin, người từng giành giải Oscar với bộ phim The Social Network. Cũng như phim về Jobs, Social Network là câu chuyện về một cái tên nổi tiếng khác của thung lũng Silicon là đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Facebook, Mark Zuckerberg.

Ca sĩ nối tiếng Đài Loan “ở ẩn” vì bệnh lạ

Báo chí Đài Loan đưa tin, ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng Trương Thiện Vi đã cắt đứt mọi liên hệ với làng giải trí sau khi mắc phải một căn bệnh lạ. Năm 2013, Trương Thiện Vi được đưa vào viện cấp cứu vì hai chân bất ngờ bị tê liệt, toàn thân co giật. Sau khi phẫu thuật cột sống, các bác sĩ yêu cầu anh phải nằm nghỉ ngơi trong phòng bệnh, không được vận động nhiều. 

Tuy nhiên, từ đó đến nay đã nửa năm song bệnh tình của Trương Thiện Vi vẫn chưa có dấu hiệu khả quan. Mọi sinh hoạt của anh đều phải diễn ra trên giường bệnh. Mặc dù Thiện Vi đã có thể ăn uống được bình thường, nhưng anh vẫn gầy đi trông thấy. 

Tháng 11/2013, Trương Thiện Vi phải nhập viện cấp cứu vì khối máu tụ đè vào dây thần kinh. Sau khi tiến hành phẫu thuật, mỗi ngày nam ca sĩ đều được châm cứu, nhưng bệnh tình vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Các bác sĩ cho biết dù đã rất nỗ lực song họ vẫn chưa thể tìm ra nguyên nhân của căn bệnh. Nửa năm trời nằm liệt trên giường khiến tâm lý của Trương Thiện Vi bị đả kích nặng nề. Vốn là một chàng trai cao 1,78, nặng 65 kg, giờ anh gày sọp, chỉ nặng vỏn vẹn 55 kg. 

Hiện tại, người hâm mộ vô cùng lo lắng cho bệnh tình của Trương Thiện Vi, song cũng chỉ biết chúc anh sớm hồi phục.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn