Lâm Chí Khanh lại “nổ”, Hồng Nhung khoe con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Chí Khanh trả lời phỏng vấn lại “nổ”, Hồng Nhung khoe con là những tin giải trí hấp dẫn ngày 8/4/2014.

Lâm Chí Khanh trả lời phỏng vấn lại “nổ”

Lâm Chi Khanh không hổ danh là một trong những người đẹp tai tiếng nhất showbiz và biệt tài “nổ” của cô lại một lần nữa được chứng minh qua bài phỏng vấn mới nhất của cô.

Lâm Chí Khanh chia sẻ mình ngày một đẹp nên, nữ tính hơn rất nhiều so với trước kia nên ngày càng được nhiều người yêu mến. Nhiều ngôi sao nam cũng đang cố gắng dựa hơi cô để được nổi tiếng.

Cô cho biết mình đẹp lên là điều không có gì bàn cãi. Thời gian gần đây vòng một của cô có vẻ to hơn bình thường là do cô gầy đi cũng như diện áp cup ngực chứ không phải nâng ngực đồ sộ như mọi người nghĩ.

Cô cũng chia sẻ mình ít show diễn hơn nhiều ca sỹ khác vì chi phí cho cô rất cao, ai trả đúng cô mới nhận lời mà hầu như từ giờ đến cuối năm lịch diễn Lâm Chi Khanh ở Mỹ, Úc và Canada dày đặt rồi.

Để kết lại câu chuyện, cô chia sẻ: “Tôi thích tạo ra xu huớng mới chứ không chạy theo đám đông hay bắt chuớc bất kỳ ai những gì mà ai chưa mặc thì tôi sẽ mặc. Đặc biệt lâu lâu mọi ngừơi sẽ thấy tôi diện một phong cách khác vì tôi luôn muốn tạo sự mới mẻ khi mọi ngừơi nhìn vào mình. Có thể sau khi sexy, tôi sẽ chuyển sang diện áo bà ba hoặc suờn xám…

Ngoài ra do tôi lên hình thường không đẹp nên mọi người nghĩ tôi sến chứ ai gặp tôi ngoài đời đều thốt lên lời khen cho tôi về nhan sắc.”

Hồng Nhung khoe con

Trong khi đó, lần đầu tiên nữ diva Hồng Nhung cũng đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh sinh đôi hai con của mình nhân dịp sinh nhật 3 tuổi của hai bé.

Hai em bé nhà Hồng Nhung có tên là Aidan và Lea, tên thường gọi ở nhà là Tôm và Tép. Bức ảnh được nữ ca sĩ đăng tải là bức ảnh hai bé thời điểm đầy tháng.

Cô hạnh phúc viết trên trang cá nhân: "Hôm nay là ngày sinh nhật thứ hai của Tôm và Tép. Tên khai sinh là Aidan và Lea. Bố và mẹ, ông bà cháu xin chia vui cùng các cô, các chú bạn bè gần xa."

"Xin cám ơn các cô các chú đã gửi lời chúc sinh nhật Tôm và Tép. Thời gian trôi đi nhanh quá, mới ngày nào mong chờ đầy tháng hai con..."

Hồng Nhung đang là một trong những người đẹp Việt hạnh phúc trong hôn nhân với chồng Tây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn