Lâm Chí Linh lo xa trữ trứng lạnh để làm mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mà cô nhờ vả là một bác sỹ nổi tiếng và trứng của cô đang được trữ lạnh tại Bệnh viện Đại học Đài Loan.

Việc các ngôi sao nữ làng giải trí lấy chồng muộn khiến không ít người lo lắng cho khả năng làm mẹ của họ khi tuổi đã xế chiều.

Chính vì vậy, không ít các ngôi sao nữ đã lo xa cho tương lai của mình bằng cách trữ trứng lạnh để vừa tập trung cho sự nghiệp vừa đảm bảo khả năng làm mẹ trong tương lai. Ngôi sao mới nhất bị nghi là xuất hiện trong trào lưu này là Lâm Chí Linh.

Siêu mẫu Lâm Chí Linh.

Theo tiết lộ từ một người bạn thân của Lâm Chí Linh, ngôi sao này đã tiến hành trữ trứng lạnh. Người mà cô nhờ vả là một bác sỹ nổi tiếng và trứng của cô đang được trữ lạnh tại Bệnh viện Đại học Đài Loan.

Người yêu bí mật của cô là Khâu Sỹ Khải cũng được nguồn tin này tiết lộ. Hai người đã yêu nhau được nhiều năm nhưng vẫn chưa công bố với khán giả về tình cảm của mình.

Cô đã quyết định trữ trứng lạnh để sinh con.

Người thân của cô cũng cho biết: "Lâm Chí Linh đã 39 tuổi rồi, mẹ cô ấy rất lo lắng vì con gái chưa chịu kết hôn và sinh nở. Để xoa dịu gia đình, cô ấy mới quyết định đi trữ lạnh trứng".

Lâm Chí Linh cũng từng lên tiếng ủng hộ việc phụ nữ trữ lạnh trứng nhưng không trả lời về tin đồn trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn