Làm cún cho Ngọc Trinh đâu bằng làm giúp việc cho Lý Nhã Kỳ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm người giúp việc cho Lý Nhã Kỳ quả thật tuyệt vời. Vậy nên, gửi tới fan cuồng nào đó, thay vì xin làm chó cho Ngọc Trinh thì hãy xin làm người giúp việc cho Lý Nhã Kỳ có phải tuyệt vời hơn nhiều lần không.

Dù đã xuất hiện được một khoảng thời gian dài nhưng trào lưu hỏi bí mật Ask giờ mới thực sự gây sốt trên cộng đồng mạng Việt Nam. Là một con người sành điệu và thức thời, Ngọc Trinh chắc chắn không thể bỏ qua được trào lưu này.

Ngay khi Nữ hoàng nội y sử dụng Ask, cô đã nhận được rất nhiều câu hỏi và thổ lộ bí mật từ fan hâm mộ. Trong số đó, đáng chú ý nhất có fan cuồng mong muốn được làm... "chó" cho Ngọc Trinh.

Làm chó cho Ngọc Trinh đâu bằng làm giúp việc cho Lý Nhã Kỳ.

Fan cuồng này viết: "Chị có thích nuôi chó ko? Em nguyện làm 1 con chó của chị cũng được, vì chị quá là xinh". Ngọc Trinh sau đó đã bình luận lại "Hii c k dám e ơi =))".

Rõ ràng, fan cuồng này hẳn đã xem hình ảnh Ngọc Trinh tình cảm với chú cún cưng để mong nên đã mong được làm một con chó để được cô ôm ấp, tình cảm. Vậy nhưng, đừng tưởng như thế là sướng, là hạnh phúc!

Đấy chỉ là hình ảnh được Ngọc Trinh chia sẻ để lấy cảm tình từ người hâm mộ chứ thực sự cô có yêu chó hay không thì cũng không ai có thể dám chắc. Hơn nữa, là người bận rộn như Ngọc Trinh thì lấy đâu thời gian mà chăm sóc cho chó cưng.

Vì thế, làm chó của Ngọc Trinh có khi phải chịu sự ghẻ lạnh, thiếu quan tâm của cô nàng thì thực sự là điều đau khổ.

Nếu chấp nhận làm chó cho Ngọc Trinh thì làm người giúp việc cho Lý Nhã Kỳ còn tuyệt vời hơn rất nhiều.

Đầu tiên, dù sao làm người giúp việc vẫn là làm người và công việc đó cũng rất đáng để tự hào như bao công việc khác. Được làm người là diễm phúc vô cùng lớn, nhất là lại làm giúp việc cho Lý Nhã Kỳ thì còn điều gì phải bàn nữa.

Làm giúp việc cho Lý Nhã Kỳ không chỉ được gần gũi, trả lương cao vì Lý Nhã Kỳ vốn rất yêu thương nhân viên của mình. Không chỉ được gần gũi, chăm sóc cho thần tượng mà làm người giúp việc cho Nhã Kỳ còn được hưởng một đặc ân vô cùng tuyệt vời.

Cô từng chia sẻ: "Tôi cô đơn tới mức mọi người không hình dung ra được thế nào đâu. Mỗi buổi tối, tôi đều phải gọi người giúp việc lên phòng để ngủ chung với mình. Tôi cô đơn đến nỗi khi ngủ một mình cảm giác nó lạnh lẽo sao đó."

Làm người giúp việc cho Lý Nhã Kỳ quả thật tuyệt vời. Vậy nên, gửi tới fan cuồng nào đó, thay vì xin làm chó cho Ngọc Trinh thì hãy xin làm người giúp việc cho Lý Nhã Kỳ có phải tuyệt vời hơn nhiều lần không.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn