Làm hoa hậu thật sướng, Tuấn Hưng "bỏ quên" tuần trăng mật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm hoa hậu sướng như Mai Phương Thúy, Tuấn Hưng "bỏ quên" tuần trăng mật là những tin giải trí hấp dẫn ngày 10/04.

Làm hoa hậu sướng như Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy lại vừa được dịp mát mày mát mặt với công chúng và làng giải trí khi cô là một trong 20 vị khách đặc biệt được hãng Dior mời tham dự một bữa tiệc.

Bữa tiệc này được tổ chức ở Hồng Kông nên người đẹp đã phải lặn lội chuẩn bị váy áo để sang xứ Cảng thơm sao cho lộng lẫy nhất. Cô được đón tiếp như một khách VIP tại đây.

Người đẹp cũng được tham gia một bữa tiệc đặc biệt mà cô được ngồi đối diện nữ diễn viên Chương Tử Di. Những hình ảnh được Mai Phương Thúy khoe ngay lập tức được khoe với công chúng.

Mai Phương Thúy quả thật vinh dự khi vừa được xuất hiện với tư cách khách VIP lại vừa được ngồi ăn cùng minh tinh châu Á. Kể ra cứ là hoa hậu thì ở Việt Nam là sướng nhất.

Không cần tài năng hay bất cứ thứ gì, chỉ cần danh xưng hoa hậu là đã có mọi thứ.

Tuấn Hưng "bỏ quên" tuần trăng mật

Trong khi đó, Tuấn Hưng đang rất hạnh phúc với cuộc sống sau hôn nhân của mình cùng người vợ xinh đẹp Hương Baby. Cả hai vừa bay vào Sài Gòn và có những khoảnh khắc vui vẻ ở đây.

Sau đám cưới, hiện Tuấn Hưng đã quay trở lại với công việc và bản thân anh cũng bày tỏ mong muốn sẽ sinh con trong năm nay.

Nhiều người đã rất bất ngờ khi Tuấn Hưng và vợ không đi du lịch hưởng tuần trăng mật tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới như nhiều ngôi sao khác mà đã tập trung ngay vào công việc.

Vậy tại sao Tuấn Hưng lại "bỏ quên" tuần trăng mật của mình?

Câu trả lời này chỉ có Tuấn Hưng và vợ anh mới biết nhưng dù sao cũng nên dành lời khen cho anh khi biết lo cho gia đình, quay lại công việc để chăm lo cho vợ có cuộc sống tốt đẹp nhất.

Theo:  Nguoiduatin