Lần đầu tiên sau 62 năm không tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1952, cuộc thi sẽ bỏ qua không tổ chức một năm.

Một thông tin khá chấn động và bất ngờ cho các fan hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014 sẽ không được tổ chức. Thay vào đó, cuộc thi sẽ trở lại vào ngày 18 tháng 1 năm 2015.

Cuộc thi sẽ được tổ chức tại Doral, Florida. Cho biết trước báo giới, Thị trưởng Doral tuyên bố rằng hội đồng thành phố đã thông qua một khoản kinh phí để tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Hoa hậu Hoàn vũ 2013 được tổ chức tại Nga.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1952, cuộc thi sẽ bỏ qua không tổ chức một năm.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Gabriela Isler chia sẻ Florida là nơi có nhiều người Venezuela sinh sống và cô rất vui mừng khi cuộc thi được tổ chức tại đây.

Thành phố Doral sẽ chi số tiền khoảng 2,5 triệu USD để hỗ trợ tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và hy vọng sẽ thu lại được số tiền này nhờ vào du lịch do cuộc thi thu hút.

Trước đó, thông tin về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014 không được tổ chức đã được lan truyền khi trang chính thức của cuộc thi chú thích Gabriela Isler là Hoa hậu Hoàn vũ 2014.

Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này vẫn chưa được xác định. Những ứng viên tiềm năng là Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT