Lan Khuê vô tình khiến Phạm Hương lộ việc bị ghẻ lạnh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dàn thí sinh The Face bỗng trở nên thân thiết với Lan Khuê.

Trong tập 6 của chương trình "The face" phát sóng vào tối thứ 7 vừa qua, đội của Lan Khuê đã mất đi thí sinh Kim Chi do chính quyết định thẳng thắn của Phạm Hương khiến cho team của cô chỉ còn duy nhất Mai Ngô. Diễn biến này đã tạo nên vô vàn sự tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ý bênh vực Lan Khuê. Bên cạnh đó, một số chi tiết nhỏ được coi là "sạn" trong khâu dàn dựng khiến cho nữ HLV vô tình bị nghi ngờ giả vờ diễn để tăng tính kịch cho cuộc thi.

lan khuê
Lan Khuê vui vẻ cùng các thành viên trong The Face.
lan khuê
 

Quyết định loại thí sinh của đội Lan Khuê đã khiến Phạm Hương hứng chịu rất nhiều những phẫn nộ trên trang cá nhân. Trong khi đó Lan Khuê và thành viên trong The Face lại đăng ảnh ăn uống rất vui vẻ. Điều này khiến khán giả hoài nghi về sự "bằng mặt mà không bằng lòng" giữa các thành viên của The Face với giám khảo của mình. Phải chăng Lan Khuê được thí sinh The Face rất yêu mến, còn Phạm Hương thì không được như vậy?

lan khuê
 

Có lẽ thời gian này Phạm Hương đang rất đau đầu về những phản ứng của của cư dân mạng. Việc loại thành viên của đội Lan Khuê đã khiến cô mất đi rất nhiều fan đang yêu quý mình. Không chỉ riêng ở The Face mà trong cuộc sống, hay ở ngôi nhà chung của Hoa Hậu Hoàn Vũ Phạm Hương vẫn luôn bị tố là chảnh chọe, sống không hòa đồng.

Lan Khuê úp mở chuyện khách mời The Face có vấn đề?
Lan Khuê úp mở chuyện khách mời The Face có vấn đề?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Lan Khuê đã có những chia sẻ về khách mời của The Face.
Những biểu cảm gương mặt khiến Phạm Hương bị 'ghét' ở The Face
Những biểu cảm gương mặt khiến Phạm Hương bị 'ghét' ở The Face
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đóng vai ác, Phạm Hương đã có những biểu cảm, lời nói và hành động khiến nhiều người ghét cô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn