Lệ Rơi: 'Tôi mãi là anh nông dân trồng ổi’

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Tôi mãi là một người nông dân, chỉ tạm gác việc trồng ổi làm việc khác mà thôi", Lệ Rơi chia sẻ.

Vô tình nổi tiếng với hàng trăm clip cover bằng chất giọng không giống ai và phần âm nhạc lệch tông, Lệ Rơi trở thành một hiện tượng mạng được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2014.

Được sự hậu thuẫn của gia đình, Lệ Rơi ngày càng tự tin, bản lĩnh dấn thân vào con đường nghệ thuật cũng như việc kinh doanh sắp tới. Giờ đây, anh chàng nông dân trồng ổi chân chất ngày nào đã chính thức trở thành giám đốc Công ty truyền thông giải trí Lệ Rơi với nhiều ý tưởng táo bạo trong công việc.

Sau khi trở thành giám đốc, anh thấy cuộc sống của mình có khác biệt nhiều không?

Về bản chất Lệ Rơi vẫn là Hậu ổi mà thôi, có khác chăng là tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu trong công ty, phải lo giải quyết rất nhiều việc, liên quan tới nhiều người. Phong cách ăn mặc, ứng xử với mọi người cũng thay đổi đôi chút cho phù hợp với hoàn cảnh. Đời thường tôi vẫn rất xề xòa.

Nói như vậy, anh có bao giờ có ý định quay lại và trở thành một người nông dân chân chất trồng ổi?

Tôi mãi là một người nông dân, chỉ tạm gác việc trồng ổi làm việc khác mà thôi.

Lệ Rơi

Lệ Rơi chia sẻ anh chỉ tạm gác công việc trồng ổi lại mà thôi.

Thời gian tới, công ty anh có kế hoạch gì?

Hiện nay, Công ty tôi đang xin cấp phép để làm các chương trình ca nhac trên toàn quốc, đặc biệt là Hà Nội. Tôi và người quản lý đang triển khai một kế hoạch rất "khùng"đó là biến thị trường văn nghệ ngoài Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đang từ “bán lẻ sang bán buôn”.

Nghe anh nói thấy trừu tượng quá?

Ngoài Hà Nội bấy lâu nay đi xem ca nhạc hầu như chỉ dành cho người có tiền vì giá vé quá đắt, tôi vào Sài Gòn muốn đi xem ca nhạc ở những sân khấu có sự góp mặt của toàn sao như Hoài Linh, Mr Đàm,... cũng chỉ 100-150k là nhiều. Nhưng vẫn họ mà biểu diễn ở Hà Nội hay miền Bắc thì phải từ 500.000 - 2 triệu đồng một vé.

Có sự chênh lệch quá lớn như vậy bởi Sài Sòn là nơi tập trung nhiều nghệ sỹ, mỗi đêm họ có thể biểu diễn ở nhiều nơi để lấy tiền, còn ở Hà Nội muốn mời họ ra thì ngoài tiền vé đi lại, ăn ở ra đã là tốn kém, trong khi đó họ chỉ hát được một điểm thôi nên vé phải đắt là đúng rồi.

Để khắc phục điều này là rất khó tuy nhiên khi chúng tôi bày tỏ sự mong muốn của mình với anh em nghệ sỹ Sài Gòn thì họ rất ủng hộ, họ sẵn sàng lấy cát-xê rất thấp vẫn ra hát cho chúng tôi trong các phòng trà và sân khấu lớn để khán giả tiếp cận gần hơn với văn nghệ đỉnh cao mà không chỉ người giàu mới được thưởng thức.

Lệ Rơi

Lệ Rơi cùng người quản lý.

Hiện nay có những ai về đầu quân cho Công ty giải trí Lệ Rơi của anh?

Toàn anh em hát rong về công ty tôi bán bún, tối thì đi hát kiếm thêm, ngoài ra có nhiều người ở khắp nơi gọi điện muốn vào công ty làm và phát triển tài năng , tôi thấy ai có thực lực và đam mê thì cố gắng giúp họ.

Hôm 10/8 vừa qua, tôi và quản lý đã đi đến tận vườn Quốc Gia Cát Tiên, Đồng Nai để gặp hai người tên Minh và Luôn, một người chăn dê và một người chăn gà đều hát rất hay. Tới đây, cả hai sẽ ra Hà Nội hát trong chương trình ca nhạc do công ty tôi tổ chức. Tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ tất cả các bạn có tố chất và đam mê nghệ thuật.

Gần đây, nhiều người từng quen thân với Lệ Rơi tố anh “ăn cháo đá bát” khi đã có những hành vi không “quân tử” với nam ca sĩ Châu Khải Phong, anh nói sao về điều này?

Tôi và anh Phong là anh em, chuyện cãi cọ nhau là bình thường, nhưng vì tôi và anh ấy thì nhiều người biết nên bị soi kĩ thôi, chuyên bé xé to. Hiện tôi chuẩn bị làm show, ca sĩ Châu Khải Phong cũng sẽ góp mặt nữa.

Lệ Rơi

Lệ Rơi xuất hiện trong một MV của ca sĩ Châu Khải Phong.

Anh luôn nói xem showbiz Việt chỉ là trò chơi, vậy tại sao anh vẫn nhận lời mời tham gia các gameshow, hay MV ca nhạc?

Chơi khác với làm ở chỗ, người làm showbiz thì phải có tiền họ mới làm,thậm chí tôi biết nhiều người nổi tiếng nhưng mặc cả cát-xê như mua rau ngoài chợ. Còn tôi chơi nên không tiền, có thì càng tốt mà không thì chỉ cần vui là được. Tôi tham gia MV với anh em vì biết có mình cũng giúp được anh em chút gì đó, tham gia gameshow là vì có nể thì nhận lời mời thôi.

Trong một bài phỏng vấn đăng trên tờ Trí thức trẻ, danh hài Bảo Chung –diễn cùng Lệ Rơi trong vở hài “Thằng vô duyên” có nói anh không thể diễn hài, không thể làm nổi công ty giải trí đâu!, anh có cảm giác như thế nào?

Nếu kết quả của diễn hài là mang lại tiếng cười cho khán giả thì tôi không cần diễn, mà chỉ cần nghe tôi hát thì mọi người cũng đã cười rồi,vì vậy tôi thấy anh Chung nói đúng mà.

Tuần tới tôi sẽ ra Hà Nội tổ chức các đêm ca nhạc trong các phòng trà và sân khấu khắp nơi trên miền Bắc đặc biệt chương trình có sự tham gia của bản sao Sơn Tùng, Giao Linh, Ngọc Hân, Thanh Vũ, và nhiều ca sĩ khác.

Với những lời khen chê trên mạng xã hội, anh có bao giờ cảm thấy buồn?

Buồn nhưng phải cố gắng làm để có kết quả tốt trong kinh doanh và văn nghệ cho vơi buồn.

Mọi người gặp Lệ Rơi khi ở ngoài đời thực sẽ có phản ứng thế nào?

Người chửi sau lưng thì tôi không biết, còn lại mọi người đều vui vẻ, các bạn trẻ thì thích chụp ảnh lưu niệm.

Điểm mặt những gia tài đáng đồng tiền của
Điểm mặt những gia tài đáng đồng tiền của "ca sĩ" Lệ Rơi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lệ Rơi không chỉ sở hữu quán bún đậu đắt khách mà anh còn sở hữu nhiều gia tài đáng tiền khác.
Nghi án Lệ Rơi
Nghi án Lệ Rơi "tắm trắng như Ngọc Trinh" sau khi "nổi tiếng"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lệ Rơi đã có sự "lột xác" ngoạn mục về diện mạo kể từ khi "nổi tiếng" và lấn chân vào showbiz.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn