Lịch phát sóng chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2016 - sẽ chính thức lên sóng VTV vào tối ngày 7/2 (ngày 29 âm).

Gặp nhau cuối năm - Táo quân là một chương trình rất được mong đợi vào mỗi dịp Tết. Chương trình năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một khoảng thời gian vô cùng thú vị. Với Táo quân 2016, khán giả cũng có dịp nhìn lại rất nhiều sự kiện đã diễn ra trong năm 2015 trên nhiều lĩnh vực.

Hậu trường Táo Quân 2016.

Vấn đề mà nhiều người quan tâm nhất ở Táo Quân là những vấn đề nổi cộm trong năm mà chương trình này sẽ đề cập tới. Theo kịch bản nhiều năm nay thì chương trình Táo Quân sẽ tổng kết lại những vấn đề nổi cộm trong năm dưới lăng kính hài hước. Qua đó nhấn mạnh đến những vấn đề còn tồn tại để “gửi thông điệp ngầm” tới các ban, ngành liên quan.

Trong "Gặp nhau cuối năm" 2016, nhiều sự kiện như vụ án con ruồi trong chai nước ngọt, chặt cây xanh ở Hà Nội, quy định đặt bình cứu hỏa trong xe ô tô... được hi vọng sẽ được các Táo đem ra “mổ xẻ”.

Ngoài ra, cũng có thông tin tiết lộ nghệ sĩ Tự Long sẽ đưa ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2015 "Vợ người ta" lên sóng.

Năm nay, dàn Táo quen thuộc như "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, "cô Đẩu" Công Lý, "Nam Tào" Xuân Bắc vẫn sẽ tiếp tục góp mặt tại chương trình, ngoài ra, còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ  như Chí Trung, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng...

Chương trình Táo Quân được coi một món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân cả nước mỗi dịp giao thừa trong 14 năm nay. Chương trình không chỉ giúp khán giả xả stress mỗi dịp cuối năm mà còn là dịp để cả gia đình sum vầy ngay trước dịp năm mới.

Các bạn có thể xem Táo quân 2016 trên VTV vào tối nay, ngày 7/2, tức 29 Tết.

Link xem trực tiếp Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2016 của VTV
Link xem trực tiếp Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2016 của VTV
(Giải trí) - (Phunutoday) - Link xem trực tiếp Táo Quân 2016 của VTV với sự tham gia của Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Vân Dung, Chí Trung...

 

Bỏ Hạ Vi, Cường Đô la chính thức 'nối lại tình xưa' với Hà Hồ?
Bỏ Hạ Vi, Cường Đô la chính thức 'nối lại tình xưa' với Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện áo dài hoa đón Tết kèm lời chia sẻ ngọt ngào khiến nhiều người ngỡ rằng cả hai đã tái hợp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn