Người đẹp nổi tiếng Hoa hậu Việt Nam 2014 có dao kéo?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Linh Sunny bị tố cáo "đụng dao kéo" ngay trong buổi họp báo ra mắt Hoa hậu Việt Nam 2014 tại TP.HCM nhưng BTC đã phủ nhận điều này.

Linh Sunny tên thật là Phạm Mỹ Linh, sinh năm 1991 tại Hà Nội. Cô là một trong những hot girl nổi tiếng nhất Hà Thành và có nhiều thành tích trước khi đặt chân đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

phạm mỹ linh linh sunny hoa hậu việt nam 2014

Linh Sunny từng là gương mặt quảng cáo ăn khách của các thương hiệu thời trang, đồng thời là nhân vật quen thuộc trên ảnh bìa các tạp chí dành cho tuổi teen. Năm 2012, cô từng vượt qua nhiều tên tuổi hot girl khác, trong đó có Chi Pu và Á hậu Tú Anh, để giành quyền đại diện cho thương hiệu xe Lambretta tại Việt Nam.

Tháng 10 vừa qua, Linh Sunny còn xuất sắc giành giải Quán quân Én Vàng -  Chương trình Tìm kiếm người dân chương trình truyền hình 2014.

Linh Sunny hay Phạm Mỹ Linh không chỉ có kinh nghiệm về diễn xuất, trang điểm, thời trang mà còn sở hữu vóc dáng chuẩn với chiều cao 1,73m cùng tấm bằng cử nhân kinh tế tại Đại học Kinh tế Quốc dân.

Chính vì thế, Linh Sunny ngay khi lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 đã được fan hâm mộ đặt kỳ vọng cao. 

Tuy nhiên, ngay trong buổi họp báo ra mắt Hoa hậu Việt Nam 2014 TP.HCM, đã có nhân vật nặc danh gửi email đến các nhà báo tố cáo Phạm Mỹ Linh tức Linh Sunny phẫu thuật thẩm mỹ. Email còn khẳng định BTC biết điều này nhưng đã thiên vị mà cho Phạm Mỹ Linh vào vòng trong.

Đại diện BTC lập tức phủ nhận, cho biết TS nhân trắc học Lê Diệp Linh đã kiểm tra rất kỹ lưỡng và khẳng định Phạm Mỹ Linh không phẫu thuật thẩm mỹ.

Sự việc gây xôn xao trong cộng đồng mạng bởi đã có nghi vấn lan truyền từ lâu về việc Phạm Mỹ Linh - Linh Sunny can thiệp thẩm mỹ lên mũi và cằm.

Dưới đây là các đối chiếu gương mặt Linh Sunny trong hai thời điểm trước 2014 và trong năm 2014:

phạm mỹ linh linh sunny hoa hậu việt nam 2014

phạm mỹ linh linh sunny hoa hậu việt nam 2014

phạm mỹ linh linh sunny hoa hậu việt nam 2014

phạm mỹ linh linh sunny hoa hậu việt nam 2014

 

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT