Link xem trực tiếp chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Link xem trực tiếp chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vào 20 giờ ngày 28-8 tại Nhà Thi đấu Phú Thọ (TP HCM).

Hoa hậu Việt Nam 2016 (do Báo Tiền Phong tổ chức) đã đi đến chặng đường cuối cùng. Đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 28-8 tại Nhà Thi đấu Phú Thọ (TP HCM). 

Đêm Chung kết được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên VTV1, VTV9 và tiếp sóng trên 14 đài truyền hình địa phương. Đây là quy mô phát sóng chưa từng có trong lịch sử cuộc thi. Ngoài ra hình ảnh của đêm thi còn được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube và fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam. Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ thú vị bởi quy mô hoành tráng, được chuẩn bị và đầu tư kĩ lưỡng.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự bất ngờ và thú vị cho khán giả.

Ngoài phần thi trình diễn áo dài, trang phục dạ hội và bikini của 30 thí sinh, chương trình sẽ được dàn dựng với phần trình diễn của các nghệ sĩ trong nước: Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi... đặc biệt là ca sĩ Bi/Rain đến từ Hàn Quốc.

Các hoa hậu Việt Nam: Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Trần Thị Thùy Dung, Đặng Thị Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo sẽ là khách mời tham gia đêm chung kết. Riêng hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên không có mặt vì phải chịu án phạt về hành vi hút thuốc lá nơi công cộng. Vì vậy, đây cũng lần đầu tiên người đội vương miện cho tân hoa hậu không phải là đương kim hoa hậu mà là trưởng ban tổ chức cuộc thi, như công bố của ban tổ chức trước đó.

Năm nay, những gương mặt thí sinh tiêu biểu được dự đoán là có khả năng trở thành người kế nhiệm Hoa hậu Kỳ Duyên như Ngô Thanh Thanh Tú, Trần Tố Như, Phùng Bảo Ngọc Vân, Sái Thị Hương Ly...

Đêm Chung kết sẽ tiến hành theo thể thức truyền thống với các vòng thi Áo dài, Áo tắm, Trang phục dạ hội, Ứng xử (Top 05). Sẽ chọn ra Hoa hậu, 2 á hậu và 8 người đẹp đoạt giải phụ gồm: Người đẹp Nhân ái (đặc cách vào Top 5), Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Hội nhập, Người có làn da đẹp nhất, Người có mái tóc đẹp nhất, Người có gương mặt đẹp nhất, Người đẹp áo dài, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Vương miện trị giá 2,2 tỉ của tân Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ được trao vương miện có giá trị lên đến 2,2 tỷ đồng, 500 triệu đồng tiền mặt cùng trải nghiệm sinh sống tại căn hộ 5 sao ở Quận 7, TP.HCM trong suốt nhiệm kỳ 2 năm. Hai Á hậu sẽ được trao giải thưởng tiền mặt lần lượt là 300 triệu đồng và 250 triệu đồng theo thứ tự cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn từ các đơn vị tài trợ,

Xem trực tiếp Hoa hậu Việt Nam 2016 và các thông tin mới từ cuộc thi Tại đây 

Ốc Thanh Vân hoảng sợ khi con gái ngã trán sưng như quả ổi
Ốc Thanh Vân hoảng sợ khi con gái ngã trán sưng như quả ổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ốc Thanh Vân vô cùng lo lắng vì con gái bị ngã sưng u đầu
Người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016?
Người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp nào sẽ kế nhiệm Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016?
Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành ai giàu hơn ai?
Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành ai giàu hơn ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - 3 đại gia Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành khiến mọi người "choáng" về độ giàu có và chịu chơi của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn