Lộ bản chất 'chồng tương lai' của 'Nữ hoàng kim cương' Lý Nhã Kỳ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ cho rằng, hai người yêu nhau, nếu một trong 2 cảm thấy lép vế đối với nhau thì sẽ không bao giờ có được hạnh phúc bền lâu.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lý Nhã Kỳ đã thẳng thắn chia sẻ đôi chút về "người đàn ông" của mình cũng như dự định sẽ kết hôn trong năm sau. Theo đó, Cựu đại sứ Du lịch cho biết, hai người yêu nhau, nếu một trong 2 cảm thấy lép vế đối với nhau thì sẽ không bao giờ có được hạnh phúc bền lâu. Tình yêu dựa trên sự yêu thương, đồng cảm và sự tôn trọng, chính vì vậy, nếu yêu, đừng so đo. Khi đã yêu, dù bận đến mấy cũng sẽ biết cách tạo thời gian để chăm sóc nhau.

ly nha ky phunutoday1

Lộ bản chất 'chồng tương lai' của 'Nữ hoàng kim cương' Lý Nhã Kỳ?

Đồng thời, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô vẫn chưa tính toán đến việc tìm một hạnh phúc riêng. Cô từng đặt ra kế hoạch năm 35 tuổi sẽ lấy chồng, cứ để đến năm 35 tuổi, khi đó cô sẽ công bố xem có kết hôn hay không.

Trước đó, "Nữ hoàng kim cương" từng thừa nhận, bản thân đã có một sự nghiệp rất thành công, một cuộc sống đầy đủ. Tuy nhiên, cho đến tận bây giờ Lý Nhã Kỳ vẫn chưa chịu lấy chồng vì không phải chưa chịu mà là chịu rồi nhưng chưa ai lấy. Cho nên, người đẹp đành phó mặc cho ông trời và chờ chừng nào ông trời xếp ai tới đón thì cô sẽ đi theo.

Lý Nhã Kỳ cũng thừa nhận, một người đàn ông bình thường nhưng khiến trái tim rung động thì cũng có thể đến với cô. Tình yêu thực sự khó nói, lúc đầu khi chưa gặp người đó thì trong đầu ai cũng đặt ra cho mình một khuôn mẫu nhất định. Nhưng với người đẹp, trong tình yêu, khi đã thực sự rung động và yêu rồi thì dường như cô sẽ gạt bỏ hết, phá hết mọi rào cản, khuôn khổ để yêu thương.

ly nha ky phunutoday2

Chia sẻ về mẫu người đàn ông lý tưởng, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô cũng phải tự nhìn lại mình, vì công việc, cuộc sống và những mục tiêu mà cô hướng tới làm cho bản thân quên đi, hay bản tính của cô cũng chưa bao giờ đặt ra một mô típ nhất định của một người đàn ông để hướng tới hoặc rung động.

Hé lộ danh tính người nắm rõ mọi bí mật 'sốc' của Hồ Ngọc Hà
Hé lộ danh tính người nắm rõ mọi bí mật 'sốc' của Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phi Công chính là người nắm rõ và nhiều nhất mọi bí mật về Hồ Ngọc Hà trong suốt những năm qua.
Lê Phương và sự thật 'sốc' sau chuyện tanh bành tình cảm 8 năm
Lê Phương và sự thật 'sốc' sau chuyện tanh bành tình cảm 8 năm
(Giải trí) - (Phunutoday) -Qúy Bình lần đầu chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm và tan vỡ sau 8 năm yêu và bên cạnh Lê Phương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link