Lộ diện 'em gái' song sinh với Kubi nhà Khánh Thi - Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Em gái" song sinh của Kubi nhà Khánh Thi - Phan Hiển trông thật dễ thương, "đốn tim" biết bao người hâm mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô cùng con trai selfile đầy "thỏa mãn" với hình ảnh mới. Trong khi Nữ hoàng dancesport búi tóc cao gọn gàng thì Kubi lại được mẹ buộc chỏm khá đáng yêu ngay trên đỉnh đầu. Gương mặt biểu cảm, làm "mặt xấu" siêu đáng yêu của bé đã "đốn tim" đông đảo người hâm mộ. Hình ảnh mới này khiến nhiều người ngỡ rằng, Kubi được ba mẹ làm điệu như một bé gái bởi nước da trắng ngần cùng nụ cười rạng rỡ và đặc biệt là khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương. Theo đó, Nữ hoàng dancesport chia sẻ "Quốc tế lao động 1/5 nên mẹ con nhà Kubi được về với nhau trọn vẹn cả ngày. Tạm gác lại mọi chuyện sau giải đấu để được vài tiếng với gia đình riêng. Mai sẽ up thông tin, kết quả và hình ảnh của mọi người nhé".

khanh thi phunutoday1

khanh thi phunutoday2

khanh thi phunutoday3

khanh thi phunutoday5

khanh thi phunutoday6

Lộ diện 'em gái' song sinh với Kubi nhà Khánh Thi - Phan Hiển.

Không chỉ cậu bé dễ thương này mà ngay cả Khánh Thi - Phan Hiển cũng hưởng ứng phong trào buộc chỏm tóc ngay đỉnh đầu khá thú vị. Rất nhiều người thích thú với "nhan sắc" mới của gia đình nhà kiện tướng dancesport.

khanh thi phunutoday1

khanh thi phunutoday2

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển hưởng ứng thay đổi phong cách nhân dịp nghỉ lễ.

Kubi tên thật là Nguyễn Minh Cường. Cậu bé sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt hiền, rất dễ thương và đặc biệt giống bố Phan Hiển như đúc. Đã có lúc, Nữ hoàng dancesport tâm sự rằng để có được hạnh phúc như hiện tại, cô đã phải trải qua giai đoạn khó khăn, trầm cảm với nhiều áp lực, chỉ trích từ phía dư luận. Thế nhưng, Nữ hoàng dancesport vẫn chấp nhận sinh con trong thời điểm bị dư luận "chà đạp" bởi con trai chính là món quà tuyệt vời nhất mà cô có được trong cuộc đời này.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Maya lần đầu sáng tác ca khúc riêng tặng con gái bé bỏng sau tin đồn tái hợp, hẹn hò với đại gia kim cương.
HOT: Minh Hà - bà xã Lý Hải bất ngờ mang bầu lần 4?
HOT: Minh Hà - bà xã Lý Hải bất ngờ mang bầu lần 4?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Minh Hà - bà xã Lý Hải mang bầu ở tháng thứ 6 khiến nhiều người phải thích thú vì độ "chịu khó" sinh đẻ của hotgirl.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link