Lộ diện người yêu thực sự của hotgirl Thúy Vi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải chàng trai ngoại quốc, đây mới là người yêu "soái ca" thực sự của Thúy Vi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile cùng một chàng trai giấu mặt kèm biểu tượng trái tim lãng mạn khiến nhiều người đồn đoán rằng đây chính là bạn trai mà hotgirl Cà Mau thường xuyên nhắc đến. 

thuy vi phunutoday1

Lộ diện người yêu thực sự của hotgirl Thúy Vi - 'tình địch' Midu.

Trước đó, Thúy Vi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nữ sinh Cà Mau cho biết, cuộc sống hiện tại của cô rất tốt. Thời gian qua cô kiếm được rất nhiều tiền và chi tiêu rất thoải mái bởi người đẹp thích kiếm tiền chứ không thích tiết kiệm và sống kham khổ.

Chia sẻ về người bạn trai hiện tại của mình, Thúy Vi khẳng định, đó không phải là người ngoại quốc, mà là trai Việt, Việt "xịn" chứ không phải Việt kiều. Nhưng bây giờ vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu thôi, chứ chưa có chính thức quen. Anh cũng lớn tuổi, lại còn đang vướng mắc nhiều thứ nên cô còn suy nghĩ.

Sau khi "rút" và không muốn dính dáng gì đến Phan Thành và Midu nữa, Thúy Vi đã tìm được cho mình con đường đi riêng biệt trong giới showbiz Việt và có vẻ như đã đạt được những thành công ban đầu. Chưa dừng lại ở đó, hotgirl Cà Mau còn thuận lợi hơn trong việc chinh phục trái tim chàng trai ngoại quốc giàu có. Tuy nhiên, trước đó, cô còn bị lộ điểm thi tốt nghiệp lẹt đẹt sau ước mơ muốn đỗ vào trường Sân khấu điện ảnh.

Vợ đại gia kim cương thay đổi bất ngờ sau sự cố và bị 'đe dọa'
Vợ đại gia kim cương thay đổi bất ngờ sau sự cố và bị 'đe dọa'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương đã có những thay đổi bất ngờ sau sự cố và bị 'đe dọa' hack nick, gây xôn xao cộng đồng mạng.
Phát ngôn 'sốc' nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm
Phát ngôn 'sốc' nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây có thể coi là câu trả lời thông minh nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh về chuyện tình cảm của mình kể từ sau khi đăng quang.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link