Lộ diện 'tác giả' thực sự của bào thai trong bụng Hồng Quế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Mặc dù không lên tiếng xác nhận nhưng ai cũng nghi ngờ rằng, người đàn ông mà Hồng Quế khoe chính là "tác giả" thực sự của bào thai trong bụng cô.

Thông tin người mẫu Hồng Quế đang mang thai đứa con đầu lòng khiến dư luận xôn xao trong suốt thời gian qua. Từ trước tới nay, là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm ngay cả danh tính bạn trai người đẹp 9x cũng luôn giấu kín. Chính vì vậy việc công khai hình ảnh siêu âm thai của Hồng Quế khiến không ít fan ngỡ ngàng. Để rồi, danh tính của cha em bé trở thành đề tài thu hút sự tò mò của dư luận. 

hong que phunutoday1

Lộ diện 'tác giả' thực sự của bào thai trong bụng Hồng Quế?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồng Quế bất ngờ đăng tải hình ảnh khiến nhiều người đồn đoán rằng anh chàng này mới thực sự là bạn trai của cô khi người mẫu chia sẻ dòng trạng thái "Yêu". Bức ảnh là hình cặp tình nhân đang ôm nhau và cùng làm bếp rất lãng mạn. Mặc dù không lên tiếng xác nhận nhưng ai cũng ngờ rằng, đây là bạn trai của Hồng Quế.

Trước đó, nhiều người nghi ngờ rằng "tác giả" của em bé trong bụng Hồng Quế chính là bạn nhảy của cô trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ - Kristian Yordanov. Kristian Yordanov là người Bulgaria sinh năm 1993, hơn Hồng Quế 1 tuổi. Anh là người đàn ông gũi với Hồng Quế nhất trong suốt 3 tháng cô tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Theo một số nguồn tin, nhiều người trong giới showbiz đã sớm biết mối quan hệ  thân thiết của Hồng Quế và bạn nhảy ngoại quốc. Thậm chí, cả hai rất thân thiết, thậm chí, chân dài còn đưa Kris ra Hà Nội đón Tết cùng gia đình mình.

hong que phunutoday3

Hồng Quế khoe hình ảnh siêu âm em bé trong bụng.

 

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, người mẫu xinh đẹp cho biết, bạn nhảy không liên quan gì đến chuyện tình cảm và đời sống riêng của cô và thông tin Kris là 'tác giả' của thai nhi là hoàn toàn không chính xác "Khi em còn im lặng thì mọi người đừng tự đưa ra câu trả lời như thế. Công việc của em không có nghĩa là dính líu tình cảm". Ngoài ra, Hồng Quế còn cho rằng, việc báo chí quy chụp cô và Kris có quan hệ yêu đương đã làm ảnh hưởng đến uy tín của chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

Chi Pu 'thai nghén' 4 tháng, Lê Phương 'chạy trốn' Qúy Bình
Chi Pu 'thai nghén' 4 tháng, Lê Phương 'chạy trốn' Qúy Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Chi Pu "thai nghén" kịch bản 4 tháng thì Lê Phương không hiểu 'đi trốn' Qúy Bình hay nắng nóng.
Midu thay đổi 'sốc' sau khi chia tay, Thu Minh bất ngờ 'khoe của'
Midu thay đổi 'sốc' sau khi chia tay, Thu Minh bất ngờ 'khoe của'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi hotgirl Midu thay đổi 'sốc' sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành thì Thu Minh hào hứng 'khoe của'.

 

Theo:  khoevadep.com.vn