Lộ đoạn email tố Cuộc thi Hoa hậu Biển bị "mua giải"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin Hoa hậu biển Việt Nam 2016 bị lộ giải trước đêm Chung kết đang trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội.

Tối 21/5, đêm chung kết cuộc thi "Hoa hậu biển Việt Nam 2016" đã diễn ra tại Quảng Ninh. Đêm thi kết thúc tốt đẹp với danh hiệu Hoa hậu thuộc về thí sinh đến từ Hòa Bình Phạm Thùy Trang, danh hiệu Á hậu 1 được trao cho Nguyễn Thị Bảo Như (TP.HCM) và Á hậu 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Đình Khánh Phương (Nha Trang).

Tuy nhiên, chỉ một ngày sau khi cuộc thi kết thúc, trên mạng xã hội bắt đầu rò rĩ những thông tin liên quan tới nghi vấn cuộc thi Hoa hậu Biển đã được sắp xếp giải trước đêm chung kết. 

 Đêm chung kết cuộc thi.

Nghi vấn này được xuất phát từ một đoạn email được gửi tới cho các phóng viên mảng Giải Trí - Văn Hóa vào sáng 21/5 (trước thời điểm diễn ra đêm chung kết).

Trong đoạn email có ghi rõ rằng trong đêm chung kết "người đẹp Thùy Trang (SBD 032) sẽ đăng quang Hoa hậu, Á hậu 1 là Hoa khôi Bảo Như (SBD 046) và Á hậu 2 là thí sinh đến từ Nha Trang: Khánh Phương (SBD 011)" (nội dung ghi trong đoạn email).

Tất nhiên, vào thời điểm nhận email, chẳng mấy ai để ý tới những thông tin nặc danh này bởi trên thực tế, trước bất kỳ một cuộc thi sắc đẹp nào cũng sẽ có những luồng tin trái chiều.

Tuy nhiên, sau đêm chung kết diễn ra, khá nhiều người bất ngờ khi kết quả trong mail tố cáo lại hoàn toàn trùng khớp với kết quả. Những nghi vấn của người hâm mộ càng trở nên mạnh mẽ hơn sau khi chứng kiến màn ứng xử được cho là chưa xuất sắc của Tân Hoa hậu Biển Thùy Trang.

Trong phần thi ứng xử, Thùy Trang nhận được câu hỏi của TS Phạm Văn Miên với nội dung:

"Bạn sẽ có cơ hội trở thành Hoa hậu Biển Việt Nam nếu trả lời tốt câu hỏi này. Vịnh Hạ Long là món quà vô giá thiên nhiên đã ban tặng chúng ta.
Bạn hãy chia sẻ cảm xúc trải nghiệm những ngày thăm Vịnh Hạ Long?".

 Thùy Trang trong đêm chung kết.

Tuy nhiên, phần trả lời của người đẹp lại không mấy trôi chảy.  Cô khá mất bình tĩnh với câu trả lời ngập ngừng của mình: "Chúng ta thấy Vịnh Hạ Long… (ngừng) và lời đầu tiên cho em xin gửi lời chào tới Ban tổ chức (BTC), Ban giám khảo và quý vị khán giả.

Chúng ta thấy Vịnh Hạ Long là món quà quý giá thiên nhiên đã ban tặng, khi đến đây thì em cảm thấy màu xanh của trời, của biển và màu xanh của ...(ngừng) núi. 
Và em cảm giác thấy chính bản thân em có ý thức bảo vệ môi trường cùng chung tay (ngập ngừng)… Em xin 1 tràng pháo tay được không ạ?
Em thấy bản thân mình cùng tuyên truyền bảo vệ môi trường Việt Nam và môi trường biển, gửi lời chung tay vì biển đảo quê hương, làm giàu cho đất nước ạ".

Thậm chí sau màn ứng xử của mình, Thùy Trang còn được MC Hạnh Phúc đỡ lời cho rằng do đứng ở sân khấu lớn nên cô gái đến từ Hoa Bình đã vô cùng bối rối. Chính vì thế, nghi án có sự sắp xếp trong đêm chung kết Hoa hậu Biển càng được dâng cao và trở thành đề tài bàn luận của đông đảo cư dân mạng.

Trả lời nghi vấn có sự "mua giải" tại Hoa hậu Biển, ông Lý Minh Tuấn - Trưởng BTC Hoa hậu biển Việt Nam 2016 chia sẻ trên báo Thể thao văn hóa: "Thật ra đây không phải là điều ngạc nhiên vì trong một cuộc thi Hoa hậu có bao nhiêu bông hoa, có bao nhiêu người đẹp nổi bật thì người ta ai cũng sẽ nhìn ra. 

Nhưng trước, sau cuộc thi người đẹp nào cũng thế, đều có những thông tin bên lề. BTC chúng tôi là những người trong cuộc và chỉ mải mê cho đêm chung kết, do vậy cũng không quan tâm đến những thông tin nặc danh đó, dù bản thân tôi cũng nhận được email.

Những thông tin đó, có cái ngẫu nhiên, vu vơ đúng, nhưng đó chỉ là thông tin bên lề, bởi cũng có những thông tin sai, làm cho BTC chúng tôi thêm vất vả...".

Hiện tại, Cục Nghệ Thuật và Biển diễn đã nhận được thông tin về việc "mua giải". Cục Nghệ thuật và Biểu diễn cho biết:  "Cục đã nắm được thông tin về nghi vấn lộ giải. Cục sẽ yêu cầu BTC báo cáo giải trình về sự việc".

Đến thời điểm này mọi thông tin về việc sắp xếp giải trước thềm chung kết vẫn đang là nghi vấn. Thực hư của câu chuyện chỉ có thể có lời giải đáp sau khi Cục Nghệ thuật và Biểu diễn điều tra và tìm ra câu trả lời.

 Bảo Như, Á hậu 1 Hoa hậu biển Việt Nam.

 Khánh Phương, Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam.

Sốc: Ngôi sao
Sốc: Ngôi sao "cô dâu 8 tuổi" tự tử chỉ là trò đùa ngày 1/4?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn thân của nữ diễn viên quá cổ Pratyusha Banerjee đã tiết lộ những thông tin mới nhất và cái chết đột ngột của ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi".
Chân dung bạn gái hotgirl kém 18 tuổi của danh hài Chiến Thắng
Chân dung bạn gái hotgirl kém 18 tuổi của danh hài Chiến Thắng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh hài chiến thắng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai bạn gái mới 9X kém anh hơn 18 tuổi.
Trường Giang bịn rịn ôm hôn không nỡ
Trường Giang bịn rịn ôm hôn không nỡ "chia tay" Nhã Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam danh hài xứ Quảng bịn rịn không nỡ chia tay Nhã Phương trước khi cô sang Hàn Quốc quay phần 2 của bộ phim Tuổi thanh xuân.
Theo:  khoevadep.com.vn