Long Nhật bất ngờ "chuẩn men" ôm chặt vợ giữa chốn đông người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những lần gây sốc vì giả gái tình tứ bên những mỹ nam khác, Long Nhật bất ngờ trở nên nam tính thể hiện tình cảm với bà xã.

Long Nhật nổi tiếng trong showbiz với biệt danh"bà tám" không chỉ bởi "sở thích" tham gia vào chuyện của người khác mà còn vì những lần giả gái tình tứ bên các chàng trai, những phát ngôn về giới tính khiến khán giả đi từ sốc đến ngán ngẩm. Tuy nhiên mới đây, "bà tám" bất ngờ trở nên "nam tính" trong những bức ảnh đi chơi cùng gia đình, anh liên tục thể hiện tình cảm với bà xã.

Hai vợ chồng ca sĩ " Tình nghèo có nhau" không ngại ngần thể hiện tình cảm ngay cả chốn đông người.

Được biết vợ Long Nhật từng tham dự cuộc thi người đẹp Hải Phòng, chị sinh ra trong gia đình có hai cô con gái nên Long Nhật từng chia sẻ rằng anh vừa là rể lại vừa là con trai trong gia đình nhà vợ. 

Vấn đề giới tính của Long Nhật gây cho chị không biết bao phiền phức, bởi đã có không ít người gọi điện thậm chí đến tận nhà nói Long Nhật đang quan hệ bất chính với chồng,  bạn trai của họ.  Bà xã Long Nhật cho biết dù rất buồn và mệt mỏi với những chuyện thị phi xung quanh anh, nhưng trong mắt chị Long Nhật vẫn là một người chồng tốt.

Long Nhật khẳng định vợ chồng anh đã có những năm tháng gắn bó và có với nhau ba mặt con nên không thể vì dư luận tác động mà ảnh hưởng đến tình cảm. Bà xã luôn là người thông cảm, thấu hiểu cho chồng, các con luôn tỏ ra thích thú khi bố giả gái.

Long Nhật không ít lần gây sốc vì "sở thích" giả gái của mình, cùng với đó là mối tình "đồng giới" với Việt kiều Minh Ly. Dù đã từng lên tiếng về mối quan hệ này: "Anh Minh là một khán giả say mê tiếng hát Long Nhật suốt 20 năm qua. Từ những ngày Long Nhật đang nổi tiếng với “Về quê ngoại”, “Xin làm người hát rong”..v.v… Và khi cơ duyên cho chúng tôi gặp nhau, qua những câu chuyện giữa chúng tôi không những tìm thấy được sự đồng cảm trong âm nhạc mà còn có sự tương tác về khía cạnh nhân – sinh – quan trong cuộc sống. Nên giữa tôi và anh Minh là một tình bạn đẹp đẽ, chân thành. Mong các bạn đừng dùng những từ ngữ đáng sợ đó để dẫm đạp và bôi đen lên sự trong sáng của tình bạn này”.

Song những hình ảnh như thế này thì khó ai có thể tin đây đơn thuần chỉ là một tình bạn.

"Bà Tám showbiz" từng manh miệng khẳng định: " Xin xác định tôi 100% dị tính, tôi thích phụ nữ và yêu hết mực vợ tôi, dù truyền thông hay gọi những người đàn ông xung quanh tôi là “bạn trai Long Nhật”, nhưng thật ra chỉ là bạn thân của tôi thôi."

Nhưng trong quá khứ lại từng yêu và quan hệ tình dục với một người đàn ông nhưng vẫn lên tiếng khẳng đình mình không đồng tính thì quả thực là điều khó tin với công chúng. Long Nhật cho rằng: " Chuyện đã từng yêu hay quan hệ tình dục đồng tính không quá quan trọng, hay sẽ quyết định giới tính thật sự của người đó, đôi khi có những tác động, hay vì một lý do nào đó, họ buộc phải làm như vậy."

Về việc giả gái, ca sĩ " Về quê ngoại" chia sẻ rằng anh làm việc này chỉ với mục đích phục vụ cho nghệ thuật, tránh sự nhàm chán mỗi lần xuất hiện trước khán giả.

Sự thật khó tin về bản tính Long Nhật
Sự thật khó tin về bản tính Long Nhật
(Giải trí) - Trong công việc Long Nhật nghiêm khắc luôn cháy hết mình còn ngoài cuộc sống thì hài hước, biết quan tâm, lắng nghe người khác.
Thanh Duy tung video đóng giả Long Nhật
Thanh Duy tung video đóng giả Long Nhật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ làm gái quê khóc nức nở nhưng lại làm người xem bật cười.
Theo:  khoevadep.com.vn