Lương chồng 3 triệu/tháng, Hà Hồ nặng gánh lo toan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với mức thu nhập 3 triệu đồng/tháng, Cường Đô la nuôi thân còn chưa đủ, nói gì đến việc nuôi vợ, nuôi con.

Trong showbiz Việt hiện nay có khá nhiều nữ nghệ sĩ kết hôn cùng chồng đại gia, hưởng cuộc sống xa hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cũng vì vậy mà công chúng mặc nhiên xem cuộc sống ấy là phù hợp nhất với các người đẹp tham gia làng giải trí.

Trong số các chân dài may mắn ấy, một cái tên không thể không nhắc đến chính là Hồ Ngọc Hà.

Mô tả ảnh.
Cường đô la nhận lương 3 triệu đồng/tháng

Khi công khai câu chuyện tình yêu với thiếu gia phố núi, Hà Hồ đã phải nhận không ít sự dè bỉu, những lời đồn đoán cô đến với Cường Đô la chỉ vì tiền, vì tài sản chứ thực sự không có tình yêu cũng bởi cặp đôi này quá chênh lệch nhau về ngoại hình, nhan sắc.

Tuy nhiên, sau thời gian chung sống Hà Hồ đã chứng  minh những tin đồn, những bình luận kia hoàn toàn ngược lại.  Hà Hồ đã cảm hóa được mẹ chồng và chính thức được công nhận danh phận nàng dâu của mình.

Những tưởng hạnh phúc đã đến cận kề với Hà Hồ khi được Cường Đô la ngỏ lời cầu hôn vào đầu năm nay thì những thông tin về tình hình tài chính không mấy khả quan của gia đình Cường Đô la xuất hiện khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Đặc biệt là việc Cường Đô la nhận lương 3 triệu đồng/tháng

Theo báo cáo thường niên công bố ngày 22/4 của CTCP Quốc Cường Gia Lai, bà Nguyễn Thị Như Loan, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ nhận lương 7 triệu đồng/tháng đây cũng là mức lương cao nhất, đồng loạt các vị trí Phó TGĐ, thành viên HĐQT, Trưởng ban kiểm soát đều nhận mức lương đồng hạng 3 triệu đồng mỗi tháng, trong đó có Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la). Các thành viên ban kiểm soát nhận lương 2 triệu đồng mỗi tháng.

Với mức thu nhập 3 triệu đồng/tháng, Cường Đô la nuôi thân còn chưa đủ, nói gì đến việc nuôi vợ, nuôi con.

Từ thực tế ấy, có lẽ nhiều người cũng đã đoán được lý do vì sao nữ ca sĩ phải phải gồng mình chạy show kiếm tiền không có thời gian nghỉ ngơi... Cô làm giám khảo, MC, chạy show, đầu tư các sản phẩm âm nhạc, thậm chí hi sinh cả ngày sinh nhật bên chồng và thời gian chăm con trai.

Mô tả ảnh.
Hà Hồ trở lại sàn catwalk sau nhiều năm 

Thậm chí mới đây, sau nhiều năm từ giã sàn catwalk, Hà Hồ đã trở lại trình diễn với vai trò vedette show diễn của NTK Bùi Minh Trang tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải Thu Đông 2014.

Năm 2013, dư luận đã từng rất sốc khi mức lương của Cường Đô la dừng lại ở con số 3,5 triệu đồng/tháng. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, khi mức lương lại bị hạ thấp hơn, nhiều người đã bắt đầu thở dài và cảm thấy thương cho đôi vai gầy của Hà Hồ khi phải gánh đầy ắp những lo toan.

Theo:  Nguoiduatin