Ly Kute hành động lạ, 'xoáy' vào nỗi đau của Mạc Hồng Quân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ly Kute đã có hành động bất ngờ, "đá xoáy" vào nỗi đau của Mạc Hồng Quân, đó là nỗi ân hận khi chưa được gặp con tính đến thời điểm này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ly Kute bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang ẵm con trai bé bỏng trên bờ biển mênh mông với trạng thái khá hạnh phúc nhân ngày bé Khoai tây tròn 5 tháng. Theo đó, bà mẹ một con chia sẻ dòng cảm xúc đầy ẩn ý về cuộc sống hiện tại của hai mẹ con "Tôi nghĩ, ai muốn sướng thì phải sống thảnh thơi. Như một khách du lịch, chu du trong cuộc đời. Vai mang hai chiếc túi, một nhỏ và một to. Túi nhỏ là để nhận, túi lớn là để cho".

ly kute phunutoday1

Ly Kute hạnh phúc bên con trai cưng bé bỏng trên bãi biển.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ly Kute đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy xót xa nhưng cũng khâm phục trái tim và lòng vị tha của bà mẹ trẻ khi hết lòng, bất chấp dư luận vì con. Có lẽ, sau bao sóng gió, hotgirl xinh đẹp ngày nào đã tìm được chốn bình yên, tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, chấp nhận cho đi nhiều và nhận lại ít nhưng cái ít đó lại "đáng để đánh đổi" hơn tất cả, bé Khoai Tây ngày càng bụ bẫm, đáng yêu - niềm mơ ước của biết bao người.

Còn về phía Mạc Hồng Quân, mỗi khi nhắc đến con trai, anh đã không kìm nén được cảm xúc cũng như sự ân hận của mình. Đã có lúc, người đàn ông này từng chia sẻ: "Sự thật cho tới thời điểm này tôi vẫn chưa được gặp con. Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình".

ly kute phunutoday2

Ly kute và Mạc Hồng Quân thuở mặn nồng.

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như vẫn chưa đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Trong khi chàng cầu thủ 9X đã đính hôn với Kỳ Hân thì Ly Kute lại đang hạnh phúc bên con trai cưng - điều khiến Mạc Hồng Quân luôn trăn trở và cảm thấy ân hận.

Sự thật sốc sau chuyện Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Tú Anh
Sự thật sốc sau chuyện Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Tú Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nghi vấn Hoa hậu Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh là có cơ sở. Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng phản hồi.
Vừa chia tay, Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh?
Vừa chia tay, Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên đang hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh sau khi vừa chia tay doanh nhân Tạ Công Sơn khiến dư luận xôn xao.
Lê Phương bất ngờ quyết định 'sốc' khi đám cưới đang cận kề
Lê Phương bất ngờ quyết định 'sốc' khi đám cưới đang cận kề
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quyết định đột ngột này của Lê Phương thực sự khiến người ta phải bất ngờ kể tưf sau khi cô công khai yêu bạn trai kém 9 tuổi.
Đàm Vĩnh Hưng 'vạch trần' sự thật ít ai biết về Cẩm Ly
Đàm Vĩnh Hưng 'vạch trần' sự thật ít ai biết về Cẩm Ly
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ "kể xấu" Cẩm Ly với khán giả khi cả hai cùng ngồi trên vị trí "ghế nóng" của một chương trình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn