Mạc Hồng Quân cởi áo khoe thân sau tin đồn cưới Kỳ Hân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân được biết đến với nhiều lùm xùm tình ái, đặc biệt là chuyện có con chung và bị Ly Kute tố vô trách nhiệm.

Mới đây, Mạc Hồng Quân vừa thực hiện bộ ảnh khoe vẻ điển trai cùng thân hình rắn rỏi của mình trong trang phục vest. Chàng cầu thủ không ngần ngại cởi đồ trong những hình ảnh này.

Nhiều người cho rằng đây là bộ hình "báo hiệu" Mạc Hồng Quân chuẩn bị làm lễ cưới với bạn gái Kỳ Hân sau những tin đồn suốt thời gian qua. Đây cũng là bộ hình thời trang hiếm hoi của chàng cầu thủ nổi tiếng.

Mạc Hồng Quân cưới Kỳ Hân

Chia sẻ khi thực hiện bộ ảnh này, Mạc Hồng Quân cho biết: "Dư luận đã làm Quân thực sự buồn khi mọi người không hiểu những cố gắng và nỗ lực của mình. Nhiều người gán cho Quân rất nhiều từ như tịt ngòi, phản bội... Quân hy vọng cùng với sự nỗ lực của bản thân, người hâm mộ sẽ ủng hộ và yêu thương Quân trở lại".

Trước đó, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân được cho là đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới và cả hai đang chụp ảnh cưới. Bộ ảnh được thực hiện tại TP. Hồ Chí Minh. Thông tin này được một người bạn thân của chú rể hé lộ nhưng cặp đôi muốn giữ kín thông tin này.

Trước tin đồn này, Mạc Hồng Quân cho biết mình đang ở Quảng Ninh nên không thể có chuyện đi chụp hình cưới ở TP. Hồ Chí Minh. Anh cũng không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện cưới xin trên phương tiện thông tin đại chúng, khi nào đến thì nó sẽ đến. Anh chia sẻ không quan tâm lắm đến những lời mọi người đã đồn đại.

Mạc Hồng Quân cưới Kỳ Hân 1

Mạc Hồng Quân sinh năm 1992. Năm 8 tuổi, anh theo bố mẹ sang định cư tại CH Czech. Cách đây 4 năm, Quân được mời về chơi bóng tại Việt Nam khi đang là thành viên một CLB tại Czech. Được đào tạo chơi bóng ở vị trí tiền vệ, khi mới về nước, Quân được xếp đá tiền đạo và cũng tạo ra được một số dấu ấn.

Mạc Hồng Quân được biết đến với nhiều lùm xùm tình ái, đặc biệt là chuyện có con chung và bị Ly Kute tố vô trách nhiệm.

Con gái Lưu Hương Giang 'kể tội' bố Hồ Hoài Anh với mẹ
Con gái Lưu Hương Giang 'kể tội' bố Hồ Hoài Anh với mẹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Con gái Lưu Hương Giang bất ngờ kể xấu bố Hồ Hoài Anh "ngồi cạnh một cô rất xinh" với mẹ nổi tiếng đầy hài hước.
Cuộc sống ít người biết của Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam
Cuộc sống ít người biết của Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thiên Nga hiện đang sống cùng chồng con ở Mỹ. Lần gây đây nhất cô xuất hiện là vào cuối năm 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn