Mai Khôi lên truyền hình kêu gọi hôn nhau chốn đông người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ gợi cảm có màn trình diễn suồng sã và có phần dung tục trên sóng truyền hình với ca khúc tự sáng tác có tên "Hãy yêu nhau, hãy hôn nhau"

Tiết mục của Mai Khôi nằm trong chương trình Bài hát yêu thích truyền hình trực tiếp tối 2/11. Đây là sự trở lại của Mai Khôi sau một thời gian vắng mặt vì bận rộn với cuộc sống riêng sau hôn nhân với người chồng ngoại quốc. Ca khúc Mai Khôi mang đến chương trình này là "Hãy yêu nhau, hãy hôn nhau". Mai Khôi thể hiện tác phẩm của mình bằng phong cách Latin bốc lửa cùng ngoại hình dị với mái tóc nhuộm trắng xóa và phần mái quết màu hồng neon.

mai khôi

Trên sân khấu, nữ ca sĩ nổi tiếng siêu gợi cảm trình diễn những động tác khêu gợi, nhảy, lắc hông, ngửa người ra phía sau xoạc chân khoe cặp đùi mật ong ngọt ngào trong bộ đầm kín trên và te tua dưới. Giữa những đoạn hát, nữ ca sĩ còn rú, hét. Kết thúc, cô lại hét lên lời vận động: "Mọi người ơi hãy hôn nhau đi. Đừng ngại hôn nhau giữa chốn đông người vì nụ hôn thật tuyệt vời".

mai khôi

mai khôi

mai khôi

Khán giả phía dưới ngán ngẩm vì màn trình diễn quá phản cảm, ca từ suồng sã, một phần còn vì Mai Khôi hát live tệ, giọng của cô bị tiếng nhạc át hẳn đi và người ta chỉ nghe thấy lời cô khi cô hét lên.

Nhạc sĩ Quốc Trung, Tiến sĩ Văn học Đoàn Hương và nhà thơ Vi Thùy Linh đều chung nhận xét: Mai Khôi biểu diễn thái quá và nóng quá mức cần thiết.

Nhạc sĩ Quốc Trung châm biếm: Anh hiểu thông điệp mà Mai Khôi đưa ra song thật ái ngại nếu nụ hôn được thể hiện như cách hát và diễn của nữ ca sĩ. Còn Tiến sĩ văn học Đoàn Hương nói: “Tôi sợ tiết mục này, yêu nhau không phải cứ gào lên như thế”. 

Một số ý kiến còn cho rằng, nữ ca sĩ dường như còn không thèm mặc áo ngực như phong cách thường thấy của cô ngay cả khi bước chân lên sân khấu truyền hình trực tiếp.

Đồng Lan - Mai Khôi: Sự gặp gỡ của thời trang quái dị
(Phunutoday) - Không hẹn mà gặp, hai mỹ nhân "dị" của làng nhạc Việt trở thành cặp đôi hoàn hảo bởi gu thời trang khác thường đến quái dị.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn