Mai Phương Thúy nhắc khéo đại gia nào chuyện kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kể từ khi tham gia showbiz cho tới bây giờ, Mai Phương Thúy mới chỉ vướng vào nghi án hẹn hò duy nhất với một đại gia.

Sau khi Ngọc Trinh có những chia sẻ đầy nước mắt về chuyện mong muốn kết hôn với bạn trai là đại gia Singapore thì mới đây, Mai Phương Thúy cũng khéo léo thể hiện mong muốn được lập gia đình của mình sau khi đã có sự nghiệp riêng và không mặn mà showbiz.

Chia sẻ trên Ngôi sao, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết: "Nếu bảo lấy ngay bây giờ giục tôi lấy chồng thì tôi cũng không phản đối, mà thấy vui vẻ, thuận theo ý của mọi người mà lấy, nhưng thỉnh thoảng tôi lại nghĩ không việc gì phải vội, nên bản thân chưa quyết định.

mai phương thúy và benny ng

Nếu nói như một số bạn cùng tuổi ngại lấy chồng, không muốn kết hôn thì không phải lý do của tôi, bản thân tôi rất hào hứng với việc lấy chồng". Người đẹp cho biết, tiêu chuẩn người chồng của cô là người tài năng, chín chắn và ổn định để cùng đi suốt cuộc đời.

Nhiều người cho rằng, Mai Phương Thúy đang nhắc khéo bạn trai kết hôn khi mà cô đã có sự nghiệp và cũng không còn quá trẻ trung. Kết hôn ở độ tuổi này là hoàn toàn hợp lý. Vậy đại gia nào "rơi" vào tầm ngắm sẽ kết hôn với Mai Phương Thúy.

Kể từ khi tham gia showbiz cho tới bây giờ, Mai Phương Thúy mới chỉ vướng vào nghi án hẹn hò duy nhất với một đại gia là Benny Ng. Đây là người gắn bó với Mai Phương Thúy nhiều năm quá và cũng luôn dành sự chăm sóc đặc biệt cho người đẹp này. 

mai phương thúy và benny ng 1

Benny Ng là một doanh nhân quốc tịch Singapore. Anh sở hữu vẻ ngoài nam tính cùng chiều cao đáng nể 186, hoàn toàn không lép vế khi đứng cạnh Mai Phương Thúy. Đại gia này từng có nhiều năm sống tại Việt Nam nên khá am hiểu văn hóa và ngôn ngữ Việt Nam

Benny Ng hiện giữ vị trí giám đốc đại diện của 1 thương hiệu lớn tại Việt Nam. Đại gia này cũng là người thường xuyên tổ chức những sự kiện đình đám và những chuyến đi nước ngoài công tác của Mai Phương Thúy cũng có liên quan tới đại gia này.

Benny Ng cũng tưng dính nghi án hẹn hò Thùy Dung, Tú Anh nhưng vẫn luôn xuất hiện tình tứ bên Mai Phương Thúy.

Hạ Vi sắp hơn Hà Hồ vì sẽ có đám cưới cùng Cường Đô la?
Hạ Vi sắp hơn Hà Hồ vì sẽ có đám cưới cùng Cường Đô la?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la đang dần cho Hạ Vi một danh phận, một sự khẳng định rõ ràng.

 

Chuyện đời hoa hậu tuổi Thân duy nhất của Việt Nam
Chuyện đời hoa hậu tuổi Thân duy nhất của Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thu Ngân từng được ví là “cô bé lọ lem” xuất thân trong gia đình nghèo khó bỗng thành nàng “công chúa” xinh đẹp khi đội trên đầu vương miện
Theo:  khoevadep.com.vn copy link