Mạnh Quân: Hotboy "Nhật ký Vàng Anh" một thời giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù không thành công lắm với vai trò diễn viên, ca sỹ nhưng Mạnh Quân của "Nhật ký Vàng Anh" vẫn để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ.

manh quan

Góp mặt trong cả 2 phần của bộ phim sitcom Nhật ký Vàng Anh, Mạnh Quân là gương mặt để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng khán giả. 

manh quan1

Dù chỉ đảm nhận vai phụ (một người bạn thân của Vàng Anh) nhưng hot boy Hà thành vẫn sở hữu lượng fan lớn nhờ gương mặt điển trai, lối diễn xuất tự nhiên, có phần hài hước.

manh quan3

Mạnh Quân tham gia cả 2 phần của Nhật ký Vàng Anh và ngày càng nổi tiếng. Có thể nói, anh là một trong những hotboy đời đầu trong giới trẻ Hà Nội. Dù bộ phim phải kết thúc dang dở bởi sự cố đáng tiếc, nhưng sau khi tham gia Nhật ký Vàng Anh, Mạnh Quân đã nhận được rất nhiều lời mời đóng phim.

manh quan4

Nhật ký Vàng Anh đã trở thành bước ngoặt trong cuộc đời Mạnh Quân. Nhờ đó, Quân khẳng định được niềm đam mê dành cho nghệ thuật và quyết định đăng ký thi vào trường Sân khấu Điện Ảnh để bồi dưỡng thêm.

manh quan5

Mạnh Quân không chỉ có duyên với điện ảnh mà còn có đam mê dành cho âm nhạc. Ở thời điểm 2008 - 2010, showbiz Việt rộ lên phong trào "cầm mic" và Mạnh Quân đã chuyển hướng sang con đường ca hát.

manh quan6

Sau khoảng thời gian ca hát không mấy suôn sẻ, Mạnh Quân đã trở lại với diễn xuất. Năm 2010, Mạnh Quân góp mặt trong bộ phim Lý Công Uẩn - Đường tới thành Thăng Long để kỉ niệm Đại lễ 1000 năm Thăng Long. 

manh quan7

Mạnh Quân có dịp tái ngộ với Minh Hương khi đóng chung phim Vệt nắng cuối trời. Giữa 2 người có cảnh hôn mà theo như Quân chia sẻ thì "cả hai chị em cứ nhìn mặt nhau là buồn cười".

manh quan8

Trong năm 2014 vừa qua, Mạnh Quân xuất hiện trong 5S Online trong vai Quắt "đại ca" tái hợp với Vân Navy. Mạnh Quân trong 5S Online cũng hiện hữu phần nào hình ảnh của Tuấn trong Nhật ký Vàng Anh ngày xưa.

manh quan9

Con đường Mạnh Quân lựa chọn tuy chậm nhưng mà chắc. Ít khi xuất hiện trên truyền thông, dường như không vướng phải bất kì scandal nào, mức độ nổi tiếng của Mạnh Quân cũng khó có thể đem ra so sánh với rất nhiều sao lớn nhỏ khác tại showbiz Việt.

manh quan10

Dù không quá nổi tiếng nhưng chàng hotboy - diễn viên sinh năm 1988 này chắc chắn vẫn là một gương mặt khiến người ta có cảm giác "thân quen" khi nhắc đến.

manh quan11

Vẻ hot boy của chàng trai này vẫn còn nhưng anh trông trưởng thành hơn.

manh quan12

Mạnh Quân "hiện tại" đã có bạn gái nhưng anh rất hạn chế chia sẻ thông tin này với giới truyền thông.

3 'hotgirl' một thời của Nhật ký Vàng Anh xinh tươi ngày hội ngộ
3 'hotgirl' một thời của Nhật ký Vàng Anh xinh tươi ngày hội ngộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hương, Vân Hugo và Linh Phương rạng rỡ trong ngày gặp gỡ tại quán ăn của nữ MC xinh đẹp.
Diễm Hằng và những biến cố sau
Diễm Hằng và những biến cố sau "Nhật ký Vàng Anh"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bước ra từ "Nhật ký Vàng Anh", Diễm Hằng đã trải qua sóng gió với cảnh gia đình phá sản, nợ nần chồng chất. Hiện tại, cô nàng đã trở lại showbiz.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn