MC Hoài Hương lại 'ghi điểm', thành công dù là người đến sau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là diễn viên không chuyên, Hoài Hương vẫn được nghệ sĩ khác mời Hữu Quốc đáng giá cao khi hóa thân thành vai diễn khó này.

Với tiết mục xuất sắc có tên Hồn tre Việt, đội Hương phù sa của MC Hoài Hương - Biên đạo múa Lê Hải - Ca sĩ Diệu Hiền và ca sĩ Minh Trung đã xuất sắc giành được số điểm rất cao để trở thành một trong hai đội bước vào đêm chung kết xếp hạng vào thứ 6 ngày 20/5.

Có thể nói, "Hồn tre Việt" là một phần thi đã truyền tải được những thông điệp về tình yêu quê hương, gìn giữ bản sắc dân tộc, khắc họa lại hình ảnh của tre Việt Nam qua câu chuyện đầy tính nhân vật và lịch sử.

MC Hoài Hương

Để làm nên thành công này là sự phối hợp của cả ekip trong đó rất ấn tượng với nhiều người là cô MC nhỏ nhắn, dễ thương Hoài Hương. Không chỉ là người dẫn dắt câu chuyện như thường thấy, Hoài Hương đã ngày một trưởng thành và chứng tỏ được tài năng của mình ở cả những nghệ thuật khác.

MC Hoài Hương 1

Trong đêm thi vừa qua, Hoài Hương đã rất khéo léo khi hóa thân thành bà cụ, người đã khơi gợi lại tình yêu quê hương với mảnh đất gò tre cho cô cháu nội. Là diễn viên không chuyên, Hoài Hương vẫn được nghệ sĩ khác mời Hữu Quốc đáng giá cao khi hóa thân thành vai diễn khó này.

MC Hoài Hương 3

Trước đó, trong các đêm thi trước, Hoài Hương cũng đưa khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác với những "tài lẻ" của mình như diễn xuất, làm thơ, ngâm thơ, hát... thay vì chỉ là người dẫn chuyện như những MC khác.

MC Hoài Hương 4

Đến với Ngôi sao phương Nam khá muộn từ tuần thứ 4 nhưng Hoài Hương đã nhanh chóng bắt nhịp được với chương trình và cùng những người đồng đội của mình tạo nên những tiết mục dự thi ý nghĩa, có giá trị cả về mặt nội dung và nghệ thuật.

MC Hoài Hương 6

Hành trình tại Ngôi sao phương Nam của cô MC Hoài Hương xinh xắn sẽ kết thúc vào đêm chung kết xếp hạng, công chúng đang chờ đón một Hoài Hương tài năng và ấn tượng hơn nữa để cùng Hương phù sa đem tới một tiết mục ấn tượng cho công chúng.

Hương phù sa xuất sắc tiến vào chung kết Ngôi sao phương Nam
Hương phù sa xuất sắc tiến vào chung kết Ngôi sao phương Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hương phù sa đã nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo khi đã truyền tải được những thông điệp xuất sắc
Theo:  khoevadep.com.vn