MC Hoài Hương trải lòng sau khi đăng quang Ngôi sao phương Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Luôn ý thức trách nhiệm khán giả trao cho mình giải thường thì mình phải nỗ lực, cống hiến thế nào để không làm mọi người thất vọng.

Ngôi sao phương Nam 2016 đã kết thúc với ngôi vị quán quân dành cho đội Hương phù sa của MC Hoài Hương - BDM Lê Hải - ca sĩ Diệu Hiền và ca sĩ Lê Minh Trung với tiết mục "Tự hào sử Việt" được các giám khảo khen lợi hết ngời.

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với một trong bốn nhân tố xuất sắc nhất cuộc thi, MC Hoài Hương - người đã tạo được dấu ấn rất riêng trong cuộc thi Ngôi  sao phương Nam 2016.

Chào Hoài Hương, cảm giác của chị thế nào sau khi giành quán quân Ngôi sao phương Nam?

Mình rất là hạnh phúc, hạnh phúc vì một chặng đường khá là dài mà không chỉ riêng Hoài Hương mà cả đội Hương phù sa cũng như là tất cả cả bốn đội, các nghệ sĩ đều dành thời gian, sắp xếp công việc của mình để tham gia chương trình thì có thể nói đến đây, cái được của mình đó là mình học được rất là nhiều, được khán giả yêu thương nhiều hơn và mình được sống với nghề, với nghệ thuật, và giải quán quân thực sự là quá hạnh phúc sau những gì mình đã nỗ lực và cống hiến.

MC Hoài Hương 1

Là người tới sau, Hoài Hương có nghĩ mình đã xuất sắc khi giành chiến thắng?

Là người tới sau thì cảm giác lúc đầu của mình hơi lo lắng vì người ta nói rằng trăm hay không bằng tay quen. Dù gì mọi người đã đi được một vài chương trình nên đã có sự quen thuộc, mới đầu mình vẫn bỡ ngỡ. Hương phù sa khi mới lập đội vẫn còn nhiều cái lúng túng, cho nên vài tập đầu phong độ vẫn chưa được tốt lắm. Tuy nhiên, những tập sau mình đã làm tốt hơn vì đã có kinh nghiệm, rút kinh nghiệm qua từng tập và dành tâm huyết cho chương trình cũng như cả đội đã hiểu nhau hơn. Tình cảm mà mọi người trong đội dành cho nhau đã giúp cho các thành viên ngày càng tiến bộ, không chỉ riêng cá nhân Hương. Mọi người đã khắc phục được điểm yếu, phát huy thế mạnh và phong độ của đội về sau cũng tốt hơn 

Mình nghĩ cá nhân mình không phải người xuất sắc mà cuộc thi này đã làm cho mình xuất sắc, cái xuất sắc ở đây không có nghĩa là mình là người giỏi nhất đâu mà xuất sắc ở đây là mình vượt qua được chính bản thân mình, cái giới hạn của mình. Mình rất hài lòng với phần thi trong đêm chung kết bởi tất cả kinh nghiệm, cảm xúc đã dành cho tiết mục đêm chung kết. Sự yêu thương của chương trình, đồng đội đã giúp mình dù là người đến sau.

MC Hoài Hương 2

Theo bạn, điều gì đã giúp Hương phù sa càng vào sâu càng ấn tượng và đâu là tiết mục bạn ấn tượng nhất?

Sự hiểu nhau, fomat cuộc thi là tính đồng đội. Dù bạn chưa là người xuất sắc nhưng phát huy được tính đồng đội là quan trọng nhất. Ban đầu các thành viên chưa hiểu nhau nhưng dần dần mọi người đã hiểu nhau, dành cho nhau tình cảm và đó là điều giúp Hương phù sa tiến bộ qua từng đêm thi.

Trong quá trình tập luyện cũng xảy ra nhiều vấn đề, có thành viên bị bệnh, có người gặp sự cố hay có vấn đề về sức khỏe và riêng Hương thì Hương cũng vừa chuẩn bị cho hôn lễ vừa chuẩn bị cho chương trình nên gặp nhiều áp lực, tuy vậy Hương rất vui vì mọi người trong đội đã giúp đỡ lẫn nhau vượt qua những khó khăn để cống hiến cho khán giả những tiết mục tốt nhất.

MC Hoài Hương 3

Bạn đã có được cho mình những gì khi tham gia cuộc thi này?

Ở cuộc thi này, với Hương bình thường mình dẫn chương trình độc lập thì sẽ khác còn ở đây mình sẽ học cách diễn, múa với ca sĩ, nói trên nền nhạc hay kết hợp với đồng đội. Mình đã học được rất nhiều qua chương trình và mình cũng được đến gần với khá giả hơn.

Suốt hành trình dài của Ngôi sao phương Nam, khán giả cũng thấy được Hoài Hương cố gắng rất nhiều, cá tính trên sân khấu và khả năng nhỏ nhỏ, có thể là sở đoản mà mình dám thể hiện. Khán giả sẽ nhìn thấy một Hoài Hương khác với khi ở Én đồng 2014. Giải thường này là sự ghi nhận cho Hoài Hương cũng như cả đội để mình cố gắng hơn nữa trong chặng đường tiếp theo.

Luôn ý thức trách nhiệm khán giả trao cho mình giải thường thì mình phải nỗ lực, cống hiến thế nào để không làm mọi người thất vọng.

MC Hoài Hương 4

Dự định của bạn sau khi cuộc thi kết thúc?

Đội Hương phù sa đang ấp ủ để làm một sản phẩm hay tham gia một chương trình gì đó để đưa cái tên Hương phù sa đến với khản giả. Cuộc thi kết thúc, mình có tiếc nuối vì trong quá trình thi có thể không hiểu sau nhưng rồi sau đó đã thân thiết và giờ là nỗi buồn vì không còn làm việc cùng nhau. Hy vọng sắp tới mọi người sẽ có cơ hội đứng chung với nhau trên sân khấu một lần nữa.

Cảm ơn Hoài Hương và chúc Hoài Hương thành công trên con đường của mình!

Kiều nữ TVB mồi chài nhiều đại gia có vợ
Kiều nữ TVB mồi chài nhiều đại gia có vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phó Gia Lợi bị nghi ngờ cùng lúc đi lại với nhiều người có vị thế, tiền của để được bao bọc.

 

Bất ngờ trước nhan sắc Hoa hậu đầu tiên của Việt Nam
Bất ngờ trước nhan sắc Hoa hậu đầu tiên của Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bùi Bích Phương là người đẹp đầu tiên đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam năm 1988 và cô cũng là Hoa Hậu có chiều cao 1m57
Theo:  khoevadep.com.vn copy link