MC Phan Anh - nhân vật 'hot' của '60 phút mở' là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau chương trình 60 mở, cái tên Phan Anh trở thành từ khóa hot trên mạng. Vậy, MC Phan Anh là ai?

Phan Anh tên thật là Hoàng Phan Anh, sinh ngày 30/7/1981 tại thủ đô Hà Nội. Anh đã tốt nghiệp Đại học Công đoàn, sau đó anh sang Mỹ tu nghiệp. Được mệnh danh là một trong những người đàn ông lãng mạn nhất Việt Nam, Phan Anh đã tạo được nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả từ khi bước chân vào showbiz với talkshow “Sao online”.

Phan Anh có tên thật là Hoàng Phan Anh, sinh ngày 30/7/1981 tại thủ đô Hà Nội. 

Với những cố gắng và thiên tài trời phú, vào năm 2010, Phan Anh còn giành giải Mai Vàng ở hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích nhất. Ông bố ba con còn đoạt giải Người đàn ông phong cách của năm do tạp chí Thể Thao Văn Hóa và Đàn Ông bình chọn.

Với vẻ ngoài điển trai, phong cách trò chuyên dí dỏm, cùng thời trang thanh lịch, chỉnh chu, MC Phan Anh vẫn đang vượt lên hàng loạt gương mặt MC trẻ trung mới nổi khác để giữ vững vị trí của mình trong lòng công chúng. Anh từng được giao trọng trách dẫn các chương trình lớn như Vietnam Idol, Sao Online, 12 cá tính lên đường xuyên Việt, Cặp đôi hoàn hảo, Vitamin và ấn tượng nhất là chương trình Giọng hát Việt – The Voice.

Phan Anh còn được khán giả truyền hình biết đến qua một số bộ phim ăn khách như Cầu vồng tình yêu, Lời nguyền huyết ngải hay Có lẽ bởi vì yêu. Mặc dù chưa thực sự được đánh giá cao trong vai trò diễn viên nhưng những vai diễn của anh vẫn để lại những ấn tượng nhất định trong lòng người hâm mộ và tên tuổi của Phan Anh cũng là một phần khiến bộ phim thêm hot.

Với vẻ ngoài điển trai, phong cách trò chuyên dí dỏm, cùng thời trang thanh lịch, chỉnh chu, MC Phan Anh vẫn đang vượt lên hàng loạt gương mặt MC trẻ trung mới nổi khác để giữ vững vị trí của mình trong lòng công chúng. 

Có lẽ chương trình khiến Phan Anh được công chúng yêu mến hơn cả đó là “Bố ơi mình đi đâu thế”. Nam MC đã có chuỗi ngày sống cuộc sống thực tế cùng cô con gái lớn, Bo – bé Hoàng Dương Bảo Anh. MC Phan Anh đã gây ấn tượng mạnh khi thể hiện mình là một ông bố tâm lý, yêu chiều con nhưng lại khá nghiêm khắc.

Nói về gia đình, Phan Anh thường ít khi chia sẻ vì coi đó là chuyện riêng tư. Sau chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế, anh lần đầu hé lộ về chân dung bà xã cùng ba người con yêu quý. Phan Anh có cuộc sống hôn nhân đầm ấm, hạnh phúc với vợ và 3 con. Được biết vợ Phan Anh là Dương Ngọc và hai vợ chồng bằng tuổi nhau. Cặp đôi yêu nhau từ thời sinh viên và gắn bó 7 năm trước khi tiến tới hôn nhân vào lúc 25 tuổi. Trước kia, bà xã của Phan Anh làm trong ngành ngân hàng. Mới đây, cô đã thôi việc để đầu tư vào cửa hàng thời trang. Dương Ngọc không chỉ đảm đang trong công việc, chăm lo chu đáo cho 3 nhóc tỳ Bo – Bin – Pooh (Bảo Anh – Bảo Minh – Nhật Minh) mà còn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

MC Phan Anh bên vợ con.

Mới đây, khi tham gia là khách mời trong chương trình 60 phút mở, nam MC nhận được nhiều ủng hộ của cư dân mạng với thông điệp Đừng im lặng và Share có ý thức khi chia sẻ các vấn đề xã hội trên facebook. Nhiều người cho rằng, đây là một phiên toà mà những người thực hiện đã áp sẵn tội danh cho khách mời một cách quá đáng và thiếu thuyết phục. Trước sự ép và sự phản biện liên tục, anh vẫn giữ vững được sự bình tĩnh, quan điểm và lập trường của mình. 

Phan Anh trong chương trình 60 phút mở.

Phan Anh nói gì sau khi bị đồng nghiệp 'xử ép' trong 60 phút mở?
Phan Anh nói gì sau khi bị đồng nghiệp 'xử ép' trong 60 phút mở?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Phan Anh đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị BTV Tạ Bích Loan cùng các khách mời khác "xử ép" trong "60 phút mở".
Hotgirl Chi Pu - Na Na công chúa của 5S Online là ai?
Hotgirl Chi Pu - Na Na công chúa của 5S Online là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nổi tiếng với hình ảnh hot girl "sạch" của làng giải trí, Chi Pu còn khiến nhiều người "mê mệt" bởi vẻ nhí nhảnh, đáng yêu.
Theo:  khoevadep.com.vn