MC Quỳnh Chi: Cuộc đời buộc tôi phải bước tiếp nhưng chông chênh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những biến cố trong cuộc sống gia đình, MC Quỳnh Chi trải lòng "cuộc đời buộc tôi phải bước tiếp nhưng ... chông chênh".

Mới đây nhất, MC Quỳnh Chi đã tiếp tục đăng tải trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân của mình. Ngày 5/5 vừa qua, Quỳnh Chi tuyên bố đơn phương ly hôn vì không có tiếng nói chung với cuộc sống gia đình chồng đại gia và "ba tháng rồi chưa được gặp con". Vụ đòi ly hôn này gây xôn xao trên mạng xã hội vì trước đó cô đã có một đám cưới  rất lớn và đầy hứa hẹn hạnh phúc.

quynh chi1

MC Quỳnh Chi: Cuộc đời buộc tôi phải bước tiếp nhưng chông chênh

Quỳnh Chi viết: "Dạo này cười tươi đến mấy ai cũng bảo nhìn buồn. Thật ra buồn cũng không phải, không ai buồn mãi được, mà là chông chênh.

Từ 2 rồi thành 3, từ 3 rồi thành 1. Chông chênh lắm chứ. Cái gì cũng dễ kiếm lại trừ đứa con nít do mình sinh ra. Ngày xưa đi đâu về nhìn nó cười, ôm nó thủ thỉ, lúc mệt nghĩ đến, lúc về ôm nó ngủ, thế là vui. Hôm nay mình bị mất một số tiền lớn, mình cũng chẳng thấy sao. Thật sự với mình bây giờ, vật chất không quan trọng, chả có gì quan trọng, muốn có một cục bên mình, chăm sóc yêu thương nó, ít nhất nó sẽ yêu thương mình 1 cách hồn nhiên đến năm 18 tuổi.

18 năm có một tình yêu dành cho mình mà thôi, 18 năm được chăm sóc cho một điều gì đó là duy nhất, là của mình, của riêng mình, không bao giờ phản bội, đó là điều mà một đứa sống tình cảm như mình mong muốn. bạn mình sáng chủ nhật hay dẫn con đi bơi, mình cũng nhớ cái cảm giác đưa bạn kia đi siêu thị, đi khu đồ chơi vậy.. Và ti tỉ những thứ khác nữa.

Hoàn cảnh mình phức tạp, chẳng có cách nào gọi là tốt nhất, chỉ có 1 cách duy nhất là mình phải mạnh mẽ lên thôi. Mọi người bảo mình đang thuận lợi, đang có nhiều thời gian và khoảng trống để gầy dựng sự nghiệp cho bản thân, nhưng buồn thay, mình là đứa không tham vọng. 

Mình chỉ muốn ôm ai đó của riêng mình và ngủ ngon, vậy thôi. Giờ ai nói thương mình, mình khó tin lắm, chỉ tin vào tình cảm của mình dành cho người khác, nhưng cái thứ tình cảm vô tư và hy sinh đó, trao cho ai ngoài con cái cũng khó khăn, trao sai thì cầm chắc tổn thương lần thứ hai, mình sợ...

Nói chung là cuộc đời buộc mình phải bước tiếp, bước thì bước thôi_ nhưng chông chênh..!".

quynh chi1

Quỳnh Chi và con trai

Rất nhiều người hâm mộ đã đồng cảm với nỗi lòng của người mẹ trẻ và gửi tới cô lời động viên, cố gắng bằng mọi cách để giành được quyền nuôi con, bởi "không gì thiêng liêng bằng tình mẫu tử". Mặc dù mệt mỏi, bế tắc nhưng Quỳnh Chi vẫn phải nhìn thẳng và bước tiếp vì con và vì chính bản thân mình. Mong ước của nữ MC là được ôm con ngủ đã khiến không ít người xúc động. 

Trước đó, Quỳnh Chi cũng đã viết một "bức tâm thư" khá dài, đầy xúc động cho con trai đang ở phương trời nào của mình. Nữ MC cảm thấy mất phương hướng và bế tắc trong công cuộc giành quyền nuôi con với mẹ chồng.

MC Quỳnh Chi mất phương hướng trong việc giành quyền nuôi con
MC Quỳnh Chi mất phương hướng trong việc giành quyền nuôi con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quỳnh Chi chia sẻ rằng cô mệt mỏi và mất phương hướng khi nghĩ tới tương lai phía trước trong việc tranh giành quyền nuôi con.
MC Quỳnh Chi bị nghi nâng ngực, độn cằm...
MC Quỳnh Chi bị nghi nâng ngực, độn cằm...
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Quỳnh Chi thay đổi về ngoại hình bất ngờ khiến nhiều người nghi ngờ cô can thiệp "dao kéo".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn