MC Thành Nhân "chơi khó" Ưng Hoàng Phúc là kịch bản có sẵn

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip thực chất là một buổi trò chuyện đã được thống nhất và#160;lên#160;kịch bản#160;trước giữa MC#160;Thành Nhân với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

(Phunutoday) - Gần đây một đoạn clip ngắn ghi lại cuộc phỏng vấn giữa MC Thành Nhân và ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đang dấy lên những bức xúc về lời ăn tiếng nói của một MC một chương trình ca nhạc.

Cách nói thiếu sự tế nhị khi đưa ra những câu hỏi hiểm hóc muốn xoáy vào khai thác mâu thuẫn đã không chỉ làm mất lòng của nhân vật bằng việc Ưng Hoàng Phúc từ chối phỏng vấn và bỏ đi. Khán giả mạng theo dõi đoạn video đều cảm thấy ức chế trước cách hành văn và trò chuyện thiếu lịch sự của người MC này và gọi người MC là... Móc Cống.
 
Mô tả ảnh.
Thực chất đây là một buổi trò chuyện đã được thống nhất và lên kịch bản trước giữa MC Thành Nhân với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Một khán giả (cothich ...) cho biết, mặc dù không hề yêu thích giọng hát của Ưng Hoàng Phúc nhưng cũng không chấp nhận lối ứng xử của người dẫn chương trình. Một khán giả còn cho rằng đoạn video clip này có bàn tay dàn dựng của đạo diễn nhằm thu hút sự chú ý của người xem trước sự vô duyên của MC khi hỏi như "móc câu vào lưỡi", "tát nước vào mặt" Ưng Hoàng Phúc. Một khán giả thậm chí còn dùng từ "vô học" khi nhận xét về MC này khi theo dõi đoạn phỏng vấn trên.

Bên cạnh đó, khán giả cũng thể hiện sự không hài lòng về Ban tổ chức chương trình khi lựa chọn MC này. Vấn đề đặt ra là tại sao một kênh truyền hình lại có thể mời MC này làm cầu nối giữa nghệ sĩ với khán giả khi MC phỏng vấn thì đứng chống nạnh, lối phát ngôn thì ngông cuồng không tôn trọng nghệ sĩ.

Những câu hỏi thiếu tế nhị của Thành Nhân xoay quanh mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa Ưng Hoàng Phúc với ông "bầu" trước đây của mình là Quang Huy - hiện đang là giám đốc công ty Wepro, đơn vị thực hiện chương trình Sea Show. Mặc dù "Út" Phúc đã khéo léo từ chối trả lời, song MC này vẫn kiên quyết đeo bám đề tài nhạy cảm này làm Ưng Hoàng Phúc không kìm chế được và bỏ đi.

Bất ngờ sáng nay, đại diện công ty đại diện Wepro khẳng định trên báo 24h, đoạn quick talk nói trên thực chất là một buổi trò chuyện đã được thống nhất và lên kịch bản trước giữa MC Thành Nhân với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, tuy nhiên đoạn clip này chỉ mang tính chất "hậu trường của hậu trường", không phải để phát sóng trên YanTV mà chỉ đăng tải trực tuyến trên mạng xã hội.

Theo lời người đại diện cho Wepro, đã có một vài bất đồng nho nhỏ trong nội bộ phòng biên tập của chương trình, vì vậy nên mới có sự nhập nhằng giữa các clip quick talk dùng để phát chính thức trên YanTV với clip hậu trường mang tính chất "vui là chính" (?!). Điều này dẫn tới kết quả là phần đông khán giả đều ngộ nhận đoạn clip "vui" nói trên trên là một màn "khẩu chiến" thực sự giữa hai nhân vật trong đó (?!). Nhóm biên tập này cũng đã bị khiển trách trong buổi họp với lãnh đạo công ty Wepro vào tuần qua.
  • Thục Quyên (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn