MC Thành Trung tâm sự những điều 'nhất' sau khi tuyên bố kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Thành Trung bất ngờ tâm sự về một năm cũ đã qua với những điều "nhất" khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC Thành Trung bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm "tâm sự năm cũ" trước thềm Tết Nguyên Đán đang đến rất gần. Theo đó, nam MC viết "Tâm sự năm cũ. Mất mát lớn nhất cuộc đời tôi đó là "Mất mẹ". Thành công lớn nhất năm qua là được làm việc với ekip chương trình âm nhạc lớn nhất!

Hạnh phúc lớn nhất là em vẫn luôn bên anh. Niềm vui lớn nhất là những giây phút bên con gái của ba. Bình yên lớn nhất là người thân, bạn bè được bình an! Cuộc sống không cho ai tất cả và cũng không lấy đi của ai tất cả. Tôi đã trưởng thành hơn khi chấp nhận và đối mặt. Cảm ơn gia đình, cảm ơn bạn bè, cảm ơn em và cảm ơn "Ba Mẹ" đã luôn ở bên con!".

thanh trung phunutoday1

Với Thành Trung, ba mẹ là những người mà anh thương yêu và kính trọng nhất.

thanh trung phunutoday2

Nam MC cũng cảm ơn bạn gái vì cô đã có mặt và luôn sánh bước, chia sẻ cùng anh những lúc khó khăn nhất.

thanh trung phunutoday3

Niềm vui lớn nhất của Thành Trung là được gặp con gái Vi An bé nhỏ.

Cuộc hôn nhân đổ vỡ của Thành Trung và Thu Phượng từng gây xôn xao cộng đồng mạng trong suốt thời gian dài. Giờ đây, mặc dù mỗi người đều đã có cuộc sống riêng, trong khi nữ ca sỹ trẻ đã đưa con gái vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp thì chàng MC lại đang hạnh phúc với tình yêu "đẹp như mơ" bên bạn gái Tiếp viên Hàng Không của mình. Thu Phượng đã tố cáo Thành Trung vô tâm và không có trách nhiệm với con gái của mình. Cặp đôi này cũng từng khẩu chiến nhiều lần với nhau trên trang cá nhân.

Thêm vào đó, MC Thành Trung cũng thừa nhận, bản thân anh luôn ủng hộ những người phụ nữ theo đuổi công việc bên cạnh gia đình, con cái. Tuy nhiên, còn tuỳ vào công việc đó là gì. Còn tính chất công việc của Ngọc Hương, tương lai không ai có thể nói trước được điều gì nhưng hiện  tại dù rất bận rộn, anh và bạn gái vẫn có thời gian dành cho nhau, yêu thương và quan tâm đến nhau.

Đồng thời, Thành Trung tiết lộ thêm, không có gì thay đổi thì anh và Ngọc Hương sẽ kết hôn trong một tương lai rất gần. Hiện tại, gia đình anh vẫn đang có tang. Ngay khi làm tròn trách nhiệm báo hiếu với ba mẹ, cả hai sẽ tiến đến những bước tiếp theo. Tất nhiên là nếu khi ấy vẫn còn hạnh phúc và yêu nhau như bây giờ.

Kim Lý chấp nhận đón Tết ở Việt Nam vì có ... Trương Ngọc Ánh?
Kim Lý chấp nhận đón Tết ở Việt Nam vì có ... Trương Ngọc Ánh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Lý đã có chia sẻ thẳng thắn về phong tục cũng như không khí Tết ở Việt Nam.
Sau phát ngôn chấn động về Hari Won, Trấn Thành lại nói gì?
Sau phát ngôn chấn động về Hari Won, Trấn Thành lại nói gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Trấn Thành tiếp tục lên tiếng sau khi thừa nhận yêu và theo đuổi Hari Won, khiến dư luận 'dậy sóng'.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn