Mẹ Hoa hậu Phương Nga tiết lộ thêm tình tiết vụ án

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà Phương cho biết, từ khi quen cô gái tên Dung, Nga không tin mẹ đẻ, căm ghét gia đình, mẹ con ly tán.

Ngày 23/3, bà Hồ Mai Phương, mẹ của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga - người vừa bị tạm giam để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản số tiền gần 20 tỷ đồng - đã viết thư gửi luật sư Trần Đình Triển ở Hà Nội. Những thông tin này được bà Phương trao đổi với luật sư và đồng ý công khai để mọi người hiểu thêm về các tình tiết vụ án và cảm thông cho hoàn cảnh hai mẹ con bà.

Bức thư viết tay giãi bày hoàn cảnh của bà Hồ Mai Phương - mẹ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga được luật sư chia sẻ lên Facebook cá nhân. 

Trong thư, bà Phương tâm sự nhiều về hoàn cảnh gia đình. Theo đó, hai vợ chồng bà Phương ly hôn từ khi Phương Nga lên 7 tuổi, bà ở vậy nuôi con và không được chồng chu cấp. Năm 2007, Phương Nga giành vương miện hoa hậu người Việt tại Nga, đến năm 2009 thì tốt nghiệp đại học. Sau đó, cô trở về TP HCM sống và làm việc.

Theo bà Phương, từ nhỏ Nga học giỏi, ngoan ngoãn, được cộng đồng người Việt ở Nga yêu quý vì tham gia nhiều hoạt động xã hội. Khi về nước, Nga làm việc tại Tổng công ty Dịch vụ  Dầu khí, tham gia nhiều hoạt động từ thiện, rồi sau đó chụp ảnh thời trang.

Trong một lần chụp ảnh, Nga gặp một cô gái tên Nguyễn Đức Thùy Dung. Bà Phương cho biết: "Ngay lập tức, Dung bám vào con tôi, bằng mọi cách dùng bói toán, ma thuật để con tôi không tin mẹ đẻ, căm ghét gia đình, mẹ con ly tán".

Trương Hồ Phương Nga từng đạt danh hiệu hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007.

Sau đó, vì buồn bã, bà Phương ra Hà Nội một thời gian. Khi trở lại TP HCM, căn nhà và một mảnh đất của bà tại quận 12 (TP HCM) đã bị bán, người mua nhà nói do Dung và anh trai người này môi giới. "Có lần Nga nói với tôi, bố của Dung là thầy lang bốc thuốc kiêm thầy cúng. Tôi đã đến tận nhà cô Dung, mong họ hợp tác để đưa Nga về con đường chính nghĩa nhưng mẹ cô ấy dọa tôi: 'Ai chơi tôi cỡ nào, tôi chơi lại cỡ đó", bà viết.

Bà Phương cũng cho biết, từ khi ra Hà Nội sinh sống, 3 năm nay bà hoàn toàn không hay biết con gái mình ở đâu, chứ không như một số nguồn tin cho rằng bà đã đến nhà con gái chuyển đồ và trả lại căn hộ cho chủ nhà. Cũng trong lá thư, bà Phương còn đính chính nhiều thông tin mà bà cho là không chính xác trên các phương tiện thông tin đại chúng, ảnh hưởng đến mẹ con bà. 

Trước đó, ngày 19/3, Công an TP HCM đã khởi tố, bắt giam Trương Hồ Phương Nga (28 tuổi, ngụ Hà Nội), Hoa hậu người Việt ở Nga để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 20/3, công an tiếp tục đã tạm giữ Nguyễn Đức Thùy Dung (26 tuổi, làm nghề buôn bán mỹ phẩm) vì tình nghi liên quan đến việc làm giả giấy tờ, giúp Hoa hậu Phương Nga thực hiện hành vi chiếm đoạt khoảng 20 tỷ đồng của một doanh nhân Việt kiều

Ngắm đồng phạm xinh như hotgirl của hoa hậu Hồ Phương Nga
Ngắm đồng phạm xinh như hotgirl của hoa hậu Hồ Phương Nga
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đồng phạm cùng hoa hậu Hồ Phương Nga bị nghi ngờ lừa đảo 20 tỷ, có nhan sắc không kém gì các hotgirl.

.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn