Mechanic: Resurrection - Tung trailer đầy kịch tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trailer của "Mechanic: Resurrection" khiến khán giả thót tim khi nhìn thấy Jason Statham treo mình bên ngoài tòa nhà chọc trời.

Vào tháng 8 này, Jason Statham sẽ trở lại màn ảnh lớn với một nhân vật đậm chất Statham: chàng sát thủ Arthur Bishop khét tiếng trong bộ phim hành động Mechanic: Resurrection, phần tiếp theo của The Mechanic (năm 2011). Đây là series phim làm lại của bộ phim cùng tên năm 1972 với sự tham gia Charles Bronson. Bộ phim còn có sự tham gia của Tommy Lee Jones (Men In Black, No Country for Old Men), Nathalie Burn (The Expendables 3), Sam Hazeldine (The Brothers Grimsby) và Rhatha Phongam (Only God Forgives), và sự xuất hiện đặc biệt của Dương Tử Quỳnh.

Trong trailer mới nhất của Mechanic: Resurrection, người xem đã được tận mắt chứng kiến cảnh Bishop thể hiện kĩ năng ám sát một tên tài phiệt tại một hồ bơi nguy hiểm nhất nhì thế giới. Đặc biệt với sự xuất hiện của mỹ nhân nóng bỏng Jessica Alba càng khiến bộ phim thêm hấp dẫn.

Bộ phim dồn dập pha chút hài hước, kết hợp với yếu tố hành động được nâng lên một tầm cao mới khiến người xem không thể ngồi yên được. Arthur Bishop từng là một "thợ máy" – từ lóng mà giới Mafia dành cho những kẻ giết thuê máu lạnh. Sở trường của anh là tạo dựng những vụ thủ tiêu giết người như những tai nạn xấu số hoặc tự tử. Đã 5 năm kể từ khi anh lui về ở ẩn và tìm được tình yêu của đời mình: Gina (Jessica Alba ), nhưng quá khứ sát thủ có vẻ vẫn chưa từ bỏ anh. Gina bất ngờ bị một băng đảng tội phạm bí ẩn bắt cóc và yêu cầu Arthur Bishop phải thực hiện 3 vụ ám sát. Tất nhiên gã sát thủ cứng đầu và kiêu hãnh Arthur Bishop, từ chối yêu cầu đó, bắt tay cùng một trong 3 nạn nhân trong danh sách đen và bắt đầu cuộc săn giết bọn bắt cóc để cứu lấy mỹ nhân.

Những cảnh quay được ghi lại tại Bangkok, Thái Lan với sự chỉ đạo điện ảnh của Dennis Gansel (We Are The Night). Mechanic: Resurrection dự kiến khởi chiếu từ ngày 26/08/2016 trên các rạp trên toàn quốc. Hãy cùng chờ đợi và đón xem.

 

Nerve: Phim ngôn tình thứ thiệt
Nerve: Phim ngôn tình thứ thiệt
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nerve" là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên tuổi teen khá thú vị.

 

Bộ Tứ Lừa Đảo: Xuất hiện nhiều
Bộ Tứ Lừa Đảo: Xuất hiện nhiều "soái ca"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bộ phim bom tấn cổ trang Hàn Quốc mang tên "Bộ Tứ Lừa Đảo" nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi dàn diễn viên "khủng".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn