Midu quyết 'buông xuôi' tình cảm, Hạ Vi triết lý lạ khi không quà

(Phunutoday) - Trong khi Midu quyết "vạn sự tùy duyên" thì Hạ Vi triết lý lạ khi Cường Đô la không tặng quà.
Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la biểu hiện lạ với tâm trạng \'Sống cho bản thân và yêu chính mình\'.

Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la biểu hiện lạ với tâm trạng \"Sống cho bản thân và yêu chính mình\".

Hotgirl Midu \'Người nên đến thì sẽ đến, người nên đi bạn không có cách nào giữ lại được. Đừng ép người, đừng bận tâm đau lòng vì một chuyện. Buông bỏ chấp niệm, vạn sự tùy duyên. Đây mới chính là cuộc sống...\'.

Hotgirl Midu \"Người nên đến thì sẽ đến, người nên đi bạn không có cách nào giữ lại được. Đừng ép người, đừng bận tâm đau lòng vì một chuyện. Buông bỏ chấp niệm, vạn sự tùy duyên. Đây mới chính là cuộc sống...\".

Chí Trung hài hước nói về cuộc hội ngộ vui vẻ cùng Xuân Bắc \'Anh em ta bánh đa bánh đúc!\'.

Chí Trung hài hước nói về cuộc hội ngộ vui vẻ cùng Xuân Bắc \"Anh em ta bánh đa bánh đúc!\".

Elly Trần \'Tôi thuộc tuýp hóm hỉnh, quyết đoán, nhạy cảm, cùng đó là những khiếm khuyết rất \'con người\'. Tôi thích nấu ăn, thích làm vuờn và chăm sóc người bên cạnh. Là dạng phụ nữ ra ngoài thì lộng lẫy, về nhà thì như \'con sen\'. Và là một người không tệ để làm bạn lâu dài...\'.

Elly Trần \"Tôi thuộc tuýp hóm hỉnh, quyết đoán, nhạy cảm, cùng đó là những khiếm khuyết rất \"con người\". Tôi thích nấu ăn, thích làm vuờn và chăm sóc người bên cạnh. Là dạng phụ nữ ra ngoài thì lộng lẫy, về nhà thì như \"con sen\". Và là một người không tệ để làm bạn lâu dài...\".

Nghệ sỹ Hoài Linh vui vẻ chụp hình tại Nha Trang \'Về với biển, cầm con tôm này chụp hình cho có không khí biển, chứ nghe giá mấy triệu một ký là tui thả nó xuống liền, không ăn đâu. Một ký này mua được 6-7 ký cá khô ăn được mấy tháng\'.

Nghệ sỹ Hoài Linh vui vẻ chụp hình tại Nha Trang \"Về với biển, cầm con tôm này chụp hình cho có không khí biển, chứ nghe giá mấy triệu một ký là tui thả nó xuống liền, không ăn đâu. Một ký này mua được 6-7 ký cá khô ăn được mấy tháng\".

Jennifer Phạm \'Có bạn nào đang ở Vinpearl Nha Trang không? Vào điểm danh nào\'.

Jennifer Phạm \"Có bạn nào đang ở Vinpearl Nha Trang không? Vào điểm danh nào\".

Khắc Tiệp \'Định nói một chuyện mà thôi không nói nữa...\'.

Khắc Tiệp \"Định nói một chuyện mà thôi không nói nữa...\".

Khánh Thi khoe ảnh gia đình hạnh phúc, \'đập tan\' tin đồn chia tay kèm dòng chú thích \'8/3 gia đình em vẫn còn chưa ra khỏi nhà\'.

Khánh Thi khoe ảnh gia đình hạnh phúc, \"đập tan\" tin đồn chia tay kèm dòng chú thích \"8/3 gia đình em vẫn còn chưa ra khỏi nhà\".

Diễn viên Lê Phương \'Hôm nay Mùng 8 Tháng 3. Xin chúc cả nhà sức khoẻ, bình yên! Còn em ..một lời chúc riêng: \'Van Phương.. Phương hãy giữ nguyên quê mùa!\'.

Diễn viên Lê Phương \"Hôm nay Mùng 8 Tháng 3. Xin chúc cả nhà sức khoẻ, bình yên! Còn em ..một lời chúc riêng: \"Van Phương.. Phương hãy giữ nguyên quê mùa!\".

Phan Hiển hài hước \'8.3 tình nghèo ! Anh chỉ có thể mang tiếng đàn tặng em thôi!\'.

Phan Hiển hài hước \"8.3 tình nghèo ! Anh chỉ có thể mang tiếng đàn tặng em thôi!\".

Đại gia Nguyễn Đức An chia sẻ hình ảnh vợ Phan Như Thảo nhân ngày 8/3 \'Mẹ và Bé. Hoa đẹp\'.

Đại gia Nguyễn Đức An chia sẻ hình ảnh vợ Phan Như Thảo nhân ngày 8/3 \"Mẹ và Bé. Hoa đẹp\".

Thúy Vi \'Hãy sống và cười mỗi ngày, đừng phí hoài tuổi thanh xuân vào những nỗi buồn, con gái nhé\'.

Thúy Vi \"Hãy sống và cười mỗi ngày, đừng phí hoài tuổi thanh xuân vào những nỗi buồn, con gái nhé\".

Tùng Dương nói lên tâm sự của mình khi liên tục phải đi diễn xa nhà xa con \'Đi diễn miên man không cả có nhiều thời gian ngó đến con nữa... Nhớ thằng cu của Bố quá . Ánh mắt, nụ cười của Con. Bố sẽ bù đắp cho con sau vậy ...Thương\'.

Tùng Dương nói lên tâm sự của mình khi liên tục phải đi diễn xa nhà xa con \"Đi diễn miên man không cả có nhiều thời gian ngó đến con nữa... Nhớ thằng cu của Bố quá . Ánh mắt, nụ cười của Con. Bố sẽ bù đắp cho con sau vậy ...Thương\".

Hari Won \'Vui thiệt! Cuộc đời nhiều chuyện để vui lắm. Ăn ngon vui. Nói chuyện người cùng suy nghĩ vui. Ngủ ngon vui. Nghe khen vui. Ở nhà nghỉ sung sướng vui. Lát đi tập thể dục thôi. Vui tiếp\'.

Hari Won \"Vui thiệt! Cuộc đời nhiều chuyện để vui lắm. Ăn ngon vui. Nói chuyện người cùng suy nghĩ vui. Ngủ ngon vui. Nghe khen vui. Ở nhà nghỉ sung sướng vui. Lát đi tập thể dục thôi. Vui tiếp\".

Hương Giang