Miley Cyrus muốn thoát hình tượng cũ, vợ chồng Nicole Kidman sắp ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình tượng cũ của Miley Cyrus - Hannah Montana đã không ít lần khiến cô gặp rắc rối.

Miley Cyrus luôn muốn "lột xác" khỏi hình tượng nhân vật Hannah Montana

Mới đây nhất, danh ca nhạc đồng quê Dolly Parton- mẹ đỡ đầu của Miley Cyrus đã chia sẻ rằng từ lâu, Miley đã muốn "khai tử" nhân vật Hannah Montana của mình.

Parton thừa nhận rằng bà rất quan tâm khi Miley nói cô ấy đã lên kế hoạch ấn tượng nhằm "lột xác" khỏi hình tượng Hannah Montana - nhân vật đã mang đến sự nổi tiếng cho Miley. Chia sẻ với The Sun, danh ca Parton nói:"Miley là một cô gái rất tuyệt vời và rồi con bé bắt đầu lớn lên. Vấn đề là mọi người không muốn nó lớn lên và họ giận con bé".

Miley Cyrus (trái) và Dolly Parton

“Đó là cách mà mọi người đã nhìn nhận về Miley. Một ngày, cô ấy đến và nói với tôi: 'Con muốn giết chết Hannah Montana để mọi người có thể chấp nhận con người thực của con'. Tôi nghĩ rằng Miley cảm thấy phải có một sự thay đổi nghiêm túc. Và con bé đã làm điều đó. Tôi từng rất lo lắng và hy vọng rằng, mọi người không 'đóng đinh' con bé với Hannah Montana"- Parton nói.

Tuy nhiên, Dolly Parton cũng thừa nhận rằng khán giả của Miley có thể sẽ quay lưng và tẩy chay Miley nếu cô đi quá xa bằng những phần trình diễn phản cảm. "Tôi hy vọng rằng con bé sẽ biết rõ con đường mình đi và không làm những thứ kì quái. Tôi không nghĩ rằng khán giả sẽ tha thứ cho Miley lần nữa nếu con bé làm bất kì thứ gì gây khó chịu. Tôi không muốn nó làm lu mờ tài năng của Miley"- Parton nói.

Vợ chồng Nicole Kidman sắp ly hôn

Theo một nguồn tin, Nicole Kidman và Keith Urban đang sống trong giai đoạn căng thẳng hôn nhân. Cặp đôi đang chuẩn bị cho thủ tục ly hôn và phân chia khối tài sản 175 triệu USD (gần 3000 tỷ đồng).

Được biết, đã nhiều tháng nay, Nicole Kidman và Keith không xuất hiện chung với nhau. Lần cuối cùng cả hai xuất hiện cùng nhau trong sự kiện AI vào tháng 5/2013. Hiện, Nicole khá rảnh rang chăm sóc con cái nhưng Keith luôn bận rộn với những tour diễn và công việc làm giám khảoAmerican Idol. Nicole đã sống như một bà mẹ độc thân.

Nicole đã muốn hai vợ chồng sẽ ổn định cuộc sống tại Sydney hoặc Nashville. Cô cũng giục chồng trì hoãn công việc để lo lắng cho gia đình. Nhưng sau đó minh tinh rất tức giận khi Keith đã lên thêm lịch biểu diễn vòng quanh thế giới. Người đẹp của Hollywood cho rằng nam ca sĩ nhạc đồng quê có thái độ không tích cực trong hôn nhân.

Tài tử 'Cảm xúc' trở lại đường đua sau scandal đánh vợ

Sau một thời gian hầu tòa vì scandal đánh và theo dõi vợ, Ryu Shi Won đã trở lại với công việc.

Nam diễn viên nổi tiếng mới đây góp mặt trên đường đua Super Race Championship. Là một nghệ sĩ nhưng Ryu Shi Won rất mê đua xe, anh từng góp mặt trong nhiều giải đua nghiệp dư.  

Ryu Shi Won trước giờ vào đường đua. Đầu năm, tài tử "Cảm xúc" liên tục phải dự các phiên xử liên quan đến việc anh đánh và theo dõi vợ. Hiện tại, theo mức phạt của tòa án, Ryu Shi Won bị phạt khoảng 6.500 USD. 

Sau scandal ồn ào, nam diễn viên nổi tiếng vẫn chưa tái xuất màn ảnh. Ryu Shi Won là nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản. Tuy nhiên vài năm trở lại đây, sự nghiệp của anh không được phát triển. 

Theo:  Nguoiduatin