Mối quan hệ tình cảm giữa Minh Hà - Chí Nhân: Bí mật bị bại lộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Hà cho biết, cô với Chí Nhân là những người tri kỷ, là bạn bè và là đồng nghiệp tốt của nhau mà thôi.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Minh Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống riêng tư cũng như mối quan hệ giữa cô với Chí Nhân sau scandal tình ái. Theo đó, nữ MC xinh đẹp cho biết, câu chuyện xảy ra đã hơn nửa năm và hiện mỗi người đều có cuộc sống yên bình cho riêng mình. Chuyện ai đúng ai sai trong cuộc đời này rất khó phân định, nhất là khi chưa nắm được toàn bộ câu chuyện. 

chi nhan phunutoday1

Mối quan hệ tình cảm giữa Minh Hà - Chí Nhân: Bí mật bị bại lộ

Với Minh Hà, trong cuộc sống không phải chuyện gì cũng tìm được câu trả lời, dù sao sóng gió cũng qua rồi, tâm bão cũng đi rồi. Cô nghĩ những người văn minh sẽ có cách hành xử văn minh để không làm tổn thương nhau. 

Hiện tại, để có thể trở thành tri kỷ, Minh Hà nghĩ rằng, phải cần một quá trình dài và thử thách thì mới biết được. Với cô, Chí Nhân vẫn là một đồng nghiệp tài năng, người mà cô trân trọng, quý mến và cũng rất thương.

chi nhan phunutoday2

Chí Nhân và Minh Hà trong bộ phim mới mang tựa đề "Lựa chọn cuối cùng".

Đồng thời, Minh Hà cũng khẳng định, cô và Chí Nhân đều phải hứng chịu những câu chuyện không mong muốn. Nhưng về công việc, nam diễn viên là người có tài, một trong những nghệ sỹ trẻ miền Bắc có cơ hội phát triển. Sau khi kết thúc phim và sau tất cả chuyện xảy ra, cảm nhận của cô về Chí Nhân vẫn không thay đổi. Đó là người đàn ông tốt, sống có trách nhiệm và tử tế.

Vào khoảng thời gian cuối năm 2015, vụ lùm xùm tình cảm của Thu Quỳnh - Chí Nhân - Minh Hà khiến dư luận xôn xao. MC Minh Hà vướng phải tin đồn là người thứ 3 khiến gia đình Chí Nhân tan vỡ. Tuy nhiên đứng trước tin đồn qua lại với Minh Hà, Chí Nhân và Minh Hà cũng hoàn toàn phủ nhận, "cặp đôi tin đồn" cho biết cả hai chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp.

Hạ Vi 'cao tay', dùng chiêu này để 'giữ chân' Cường Đô la
Hạ Vi 'cao tay', dùng chiêu này để 'giữ chân' Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Hạ Vi dùng chiêu "đơn giản và chân thành" để "giữ chân" chàng doanh nhân đào hoa Cường Đô la.
Ngọc Trinh chia tay 'người tình' đại gia 7 năm?
Ngọc Trinh chia tay 'người tình' đại gia 7 năm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng như ngầm ám chỉ cô và bạn trai đại gia 7 năm đã "đường ai nấy đi" sau bao sóng gió.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn